THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

Bình Dương: Cán chết người, tài xế lái xe bỏ chạy

-

Tin tức từ người dân cho biết, vào khoảng 21h50, ngày 22/4, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên đường Mỹ Phước  - Tân Vạn, đoạn qua (phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã làm một người chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 61T3 – 7159  đang lưu thông theo hướng từ giao lộ Huỳnh Văn Lũy – Mỹ Phước  - Tân Vạn về ngã 3 rẽ vào khu công nghiệp Đại Đăng (phường Phú Tân). Khi đến ngã 3 trên, người đàn ông điều khiển cho xe sang đường rẽ vào khu công nghiệp Đại Đăng, khi mới qua được nửa đường thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải chạy hướng ngược lại, lưu thông từ ngã tư Phú Lợi – Mỹ Phước – Tân Vạn (thuộc phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) về thành phố Mới, Bình Dương.

                                                               Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường

Tại hiện trường, cú tông trực diện khiến người đàn ông và xe máy bị kéo lê hơn 10m, nạn nhân tử vong tại chỗ, nhiều vết xước và máu loang lổ khắp đường.

Tài xế xe tải sau khi gây tai nạn đã tăng ga bỏ chạy để mặc nạn nhân. Một số người dân chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng truy đuổi chiếc xe tải gây tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Danh tính nạn nhân ban đầu được xác định là Thái Thuận Tâm (sinh 1969, ngụ Bình Dương).

Một người dân sống ngay ngã 3 trên cho biết, khu vực này không có đèn đường chiếu sáng, buổi tối các loại phương tiện, nhất là các loại xe lớn thấy đường rộng, nên cho xe chạy rất nhanh.

Đến gần 24h tối, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Tự Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh