THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

Campuchia lập tổ trọng án điều tra vụ bé gái bị sát hại

Nạn nhân là bé Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, học sinh lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ 2, huyện Củ Chi, TP.HCM) sau hai tháng mất tích bí ẩn đã được gia đình tìm thấy xác tại một ngôi chùa ở Campuchia. Từ hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy có nhiều nghi vấn cần làm rõ.

 


Nhiều uẩn khúc quanh cái chết của nạn nhân cần được làm rõ (Ảnh ANTV)

Ông Keung Khhorn, Giám đốc Sở cảnh sát tỉnh Svay Rieng cho biết, cơ quan có thẩm quyền nghi ngờ nạn nhân đã bị giết hại tại tỉnh Svay Rieng. Cảnh sát Campuchia đang truy lùng hung thủ của vụ trọng án.

Phía Việt Nam cũng đang phối hợp với Cảnh sát Campuchia điều tra làm rõ vụ án cũng như nguyên nhân việc nạn nhân mất hết nội tạng. Hai nước đã thành lập đội đặc nhiệm chung, gọi là đội đặc nhiệm Juliet, để điều tra vụ án.

Như Baodansinh.vn đã đưa tin: Nạn nhân là Ngô Ngọc Phút, đang theo học tại một trường ở TP.HCM và người mẹ làm việc tại một sòng bài ở biên giới Campuchia.  Ngày 26/1/2015 cô bé mất tích, và mới đây thi thể bé nạn nhân được người dân phát hiện tại khu vực gần biên giới cửa khẩu Bavet thuộc tỉnh Svay Rieng (Campuchia) trong tình trạng đã phân hủy. Cơ quan chức năng huyện Bến Cầu, Đồn biên phòng cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) sau đó đã bàn giao thi thể bé cho người nhà.

Trong khi đó, những ngày qua dư luận ở Tây Ninh lại xôn xao thông tin cháu Phút bị giết lấy hết nội tạng nơi đất khách. Thân nhân thì khẳng định ngay hôm nhận xác, bé Phút đã không còn bất kỳ nội tạng nào.

VN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh