THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:51

Chương trình “Cam Australia đang vào mùa”

 

Giám đốc Phát triển thị trường Hiệp hội cam quýt Australia Andrew Harty giới thiệu về chất lượng tuyệt hảo của cam Australia: “Cam Australia thơm ngon do kinh nghiệm trồng trọt tích lũy qua nhiều thế hệ các nhà làm vườn Australia. Bên cạnh đó, đất nước chúng tôi cũng may mắn có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng hài hòa lý tưởng cho việc tạo nên những quả cam ngon nhất thế giới.”

Bàn về vấn đề an toàn thực phẩm, ông Harty cho biết: “Thông tin mỗi lô hàng đều được lưu trữ từ trang trại đến khi đóng gói và vận chuyển sang Việt Nam. Vì thế, khi mua mỗi hộp cam Australia người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc trang trại đã sản xuất ra loại cam này. Bên cạnh đó, các nhà đóng gói Australia luôn gửi những mẫu cam đến phòng lab để kiểm tra định kỳ, nhằm đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm của cam.”

 

 

Bà Yvonne Chan, Tham tán Thương mại cấp cao, Cơ quan thương mại và đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) nhận xét: “Người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu ngày càng cao cho các nguyên liệu tươi, ngon, sạch và tốt cho sức khỏe, tạo điều kiện cho những sản phẩm của Australia có mặt tại thị trường, đặc biệt là cam Australia.”

Chương trình “Cam Australia đang vào mùa” chạy suốt 2 tuần từ 23/9 – 2/10 tại các siêu thị lớn Hà Nội và TPHồ Chí Minh. Người tiêu dùng có thể tham gia thử sản phẩm vào 3 ngày cuối tuần và mua cam Australia với giá ưu đãi trong suốt thời gian này.

 Các siêu thị tham gia chương trình:

  • Hệ thống Aeon Mall: Aeon Mall Bình Tân, Aeon Mall Tân Phú Celadon, Aeon Mall Bình Dương Canary và Aeon Mall Long Biên.
  • Annam Gourmet Market - Takashimaya Saigon Centre
  • Hệ thống siêu thị Co.opmart: Co.opmart Cống Quỳnh, Co.opmart  Đinh Tiên Hoàng, Co.opmart Lý Thường Kiệt, Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu,  Co.opmart Rạch Miễu và Co.opXtra Tân Phong.

Châu Anh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh