THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

MC của Mê Trang: Uống cà phê ngon, tết thêm tròn vị

 

Trong tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam, Tết cổ truyền luôn mang ý nghĩa rất quan trọng và sâu sắc. Chính vì vậy, Mê Trang đã tâm huyết dành sự đầu tư, chăm chút cho các sản phẩm cả về bao bì lẫn chất lượng. Hiện tại, doanh nghiệp đã đưa ra thị trường những mặt hàng cùng quà tặng đính kèm đặc biệt dành riêng cho mùa Tết, như một lời tri ân gửi đến khách hàng. Các sản phẩm Tết của Mê Trang trong năm nay bao gồm Hộp quà Mê Trang thượng hạng và nhóm quà Tết truyền thống. Sự đa dạng về kiểu dáng, trọng lượng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn để thưởng thức hay biếu tặng.

Sản phẩm Tết của cà phê Mê Trang với thông điệp “Cà phê ngon, tròn vị Tết”

Cùng với đó là những hoạt động tiếp thị thú vị và hướng đến cộng đồng. Nổi bật là chương trình “Thưởng thức cà phê sạch MC miễn phí” tại các siêu thị lớn trên toàn quốc; “Mua ngay, nhận quà liền tay” với những vật phẩm độc đáo cho mùa Tết như bộ lì xì may mắn; bộ phin ly… góp phần làm không khí mua sắm mùa Xuân thêm rộn ràng, nhộn nhịp.

Bên cạnh sự đầu tư cho bao bì, Mê Trang tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm. Từ những quả cà phê chín đỏ cho đến ly cà phê sạch trên tay khách hàng là một quy trình sản xuất khép kín dựa trên 3 tiêu chí: Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không pha tạp chất và không chứa chất bảo quản. Với bí quyết rang xay đặc biệt, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Mê Trang đều giữ trọn vẹn hương vị thuần túy và chất lượng tuyệt hảo của cà phê.

Cà phê sạch MC của Mê Trang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Để chuẩn bị kế hoạch sản xuất sản phẩm cho Tết Nguyên Đán, doanh nghiệp vừa đầu tư thêm 2 hệ thống máy đóng gói tự động nhằm đảm bảo lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng nhu cầu tăng cao trong mùa Tết. Với việc chăm chút kỹ lưỡng cho từng sản phẩm, cà phê Mê Trang tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng một cái Tết ấm áp, trọn vẹn.

NGỌC MINH-MINHTHU

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh