THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:39

Cà Mau được trao tổ chức Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam 2017

Đây là lần thứ 9 liên tiếp Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam được tổ chức. Năm nay, sự kiện quan trọng này vừa được Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam thống nhất chọn Cà Mau là địa phương tổ chức Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam 2017.

         Đất mũi Cà Mau


Chủ đề chính của Ngày đại dương thế giới (8/6) năm nay là “Đại dương của chúng ta, tương lai của chúng ta”. Hưởng ứng hoạt động này, Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam sẽ tổ chức 3 hoạt động chính tại Tuần lễ Biển và hải đảo, gồm: Truyền hình trực tiếp mít tinh hưởng ứng Tuần lễ; Lễ ra quân lực lượng thanh niên tình nguyện làm sạch môi trường bãi biển, thả giống tái tạo nguồn lợi thủy sản tại khu RAMSAR; Thăm, tặng quà và cấp phát thuốc chữa bệnh cho chiến sĩ và nhân dân trên đảo Hòn Chuối.

         Biển và hải đảo Việt Nam với vẻ đẹp hoang sơ cần được bảo vệ


Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam cũng đưa ra chủ đề tuyên truyền chính của Tuần lễ là “Quản lý và bảo vệ môi trường biển, hải đảo” để các cơ quan báo chí, truyền thông tập trung tuyên truyền cho Tuần lễ. 

          Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam tại Cà Mau năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 01 đến ngày 8 tháng 6, trong đó các sự kiện chính chủ yếu diễn ra vào các ngày 7 và 8 tháng 6 năm 2017.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh