THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:27

Buồn chuyện gia đình 2 cha con treo cổ tự tử

Theo Cơ quan CSĐT, chiều tối ngày 29/6, sau khi đi làm về chị N.T.K.D (28 tuổi, ngụ khóm 1, P.1, TP.Bạc Liêu) phát hiện chồng là Đặng Hoàng Chuẩn (31 tuổi, nhân viên bảo vệ, lái xe thuộc Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Bạc Liêu) và đứa con gái ruột Đặng Thị Thảo Vi (4 tuổi) đã chết trong tư thế treo ngay trước cửa phía bên trong căn nhà.

 

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Sau khi nắm được nguồn tin, ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu đã trực tiếp xuống hiện trường để xác minh, làm rõ nguyên nhân. Qua kiểm tra hiện trường, công an phát hiện anh Chuẩn có để lại thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi cha mẹ do buồn chuyện gia đình mới cùng con tự tử.

Theo nhận định ban đầu của CSĐT Công an TP.Bạc Liêu, có thể anh Chuẩn đã dùng dây treo cổ con gái trước, sau đó anh Chuẩn mới treo cổ tự tử.

Do anh Chuẩn tự tử có để lại thư tuyệt mệnh và gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên tối cùng ngày, sau khi công an khám nghiệm hiện trường đã bàn giao thi thể anh Chuẩn và con gái cho gia đình đưa về quê ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) để lo hậu sự.

Minh Luân/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh