THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:29

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm Viện Chỉnh hình phục hồi chức năng

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền phát biểu tại buổi làm việc

Cùng tham dự còn có ông Nguyễn Bá Hoan , Chánh Văn phòng Bộ, bà Trần Thị Thu Hằng,  Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cùng các cán bộ công chức, viên chức và người lao động hiện đang công tác tại Viện Chỉnh hình phục hồi chức năng.

Trong không khí đầm ấm đầu năm mới, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã ân cần thăm hỏi và chúc những điều tốt đẹp nhất tới toàn thể các cán bộ công chức viên chức và người lao động hiện đang công tác tại Viện. Bộ trưởng hy vọng năm tới sẽ là một năm khởi sắc hơn nữa trong các lĩnh vực công tác của Viện. Bộ trưởng chúc cán bộ công nhân viên của Viện năm mới, nhiệm vụ mới, phương thức mới, năng động và sáng tạo hơn để giúp các cán bộ hiện đang làm việc tại Viện nâng cao tay nghề, Bộ trưởng mong muốn Viện luôn là một tập thể đoàn kết gắn bó, để thực hiện tốt những công việc được Đảng và Nhà nước phân công.

Cuối cùng Bộ trưởng chúc toàn thể cán bộ đang làm việc tại Viện và gia đình năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời Bộ trưởng đã trao tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2015) 

Chu Lương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh