THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:39

Bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em


Thứ trưởng Đào Hồng Lan chúc mừng và giao nhiệm vụ mới cho bà Nguyễn Thúy Hằng.

Dự buổi lễ trao quyết định có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lê Văn Hoạt; Chánh Văn phòng Bộ Nguyễn Bá Hoan; lãnh đạo trực thuộc các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí.

Tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Trần Ngọc Tuý đọc công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung về việc bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Gia đìnhTrẻ em. Theo đó, bà Nguyễn Thúy Hằng - Trưởng phòng Hành chính – Trị sự - Kế toán giữ chức vụ Phó Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em kể từ ngày 5/2/2018.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan và Lãnh đạo các đơn vị, tặng hoa chúc mừng Phó Tổng biên tập Nguyễn Thúy Hằng.

Chúc mừng bà Nguyễn Thúy Hằng được bổ nhiệm, Thứ trưởng Đào Hồng Lan phát biểu giao nhiệm vụ cho Phó Tổng biên tập. Thứ trưởng nhấn mạnh: “Lễ trao Quyết định là sự đánh giá và ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu vươn lên trong công việc cũng như những đóng góp của cá nhân bà Nguyễn Thúy Hằng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Tạp chí Gia đình và Trẻ em. Trên cương vị mới, làm lãnh đạo quản lý, tôi mong Tân Phó tổng biên tập, phát huy được khả năng, kinh nghiệm của mình, đóng góp cùng với tập thể để Tạp chí phát triển góp phần vào sự nghiệp của Ngành. Đồng thời, mong Tổng biên tập cùng toàn thể CBCNV Tạp chí đoàn kết, nhất trí giúp Phó tổng biên tập, Nguyễn Thúy Hằng hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò mới”.

Những bó hoa chúc mừng tân Phó tổng biên tập Nguyễn Thúy Hằng.

Nhận nhiệm vụ trên cương vị mới, Tân Phó tổng biên tập Nguyễn Thúy Hằng cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ và sự hợp tác của các đơn vị thuộc Bộ trong thời gian qua. “Tôi rất xúc động khi được lãnh đạo Bộ tin cậy giao cho trọng trách làm Phó Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em. Tôi xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu trong công tác, đoàn kết cùng lãnh đạo và tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí, quyết tâm giữ vững và phát huy những giá trị truyền thống  của Tạp chí Gia đình và Trẻ em trong những năm qua, tích cực lao động sáng tạo, góp phần phát triển với ngành LĐ-TB&XH". 

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh