THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:29

Bổ nhiệm Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu và giao nhiệm vụ tại lễ công bố quyết định.

 

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã chủ trì buổi Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam. Cùng dự buổi lễ công bố có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Lê Văn Hoạt; Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Thị Thu Hằng; Chủ tịch Công đoàn Đào Ngọc Thịnh; Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế Nguyễn Mạnh Cường, cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Làng Trẻ em SOS Việt Nam.

Theo Quyết định số 225/QĐ-LĐTBXH ngày 28/2/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, bổ nhiệm bà Lê Minh Giang giữ chức Giám đốc Làng trẻ SOS Việt Nam.

Chúc mừng đồng chí Lê Minh Giang được điều động, giữ chức Giám đốc Làng trẻ SOS Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà cho biết, trong quá trình công tác, đồng chí đã làm rất nhiều tổ chức quốc tế và trong các công việc trước đây đồng chí cũng làm những vấn đề liên quan đến các đối tượng yếu thế, trẻ em đây sẽ là kinh nghiệm quý báu khi tiếp cận những văn bản liên quan đến trẻ em sẽ thuận lợi hơn. Với những kinh nghiệm trên, Thứ trưởng tin tưởng đồng chí Lê Minh Giang sẽ sớm tiếp cận công việc mới.

Trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ đồng chí Lê Minh Giang giữ chức Giám đốc quốc gia Làng trẻ SOS Việt Nam.

 

Nhận nhiệm vụ trên cương vị mới, đồng chí Lê Minh Giang cảm ơn sự động viên, tin tưởng của lãnh đạo Bộ đồng chí Giang hứa sẽ không ngừng phấn đấu, thể hiện trách nhiệm cao cùng tập thể cán bộ, tiếp tục sáng tạo, đổi mới, đưa Làng trẻ SOS Việt Nam phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Cũng dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã trao quyết định nghỉ chế độ chính sách cho đối với đồng chí Đỗ Tiến Dũng – Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam

Theo Quyết định của Bộ trưởng, đồng chí Đỗ Tiến Dũng – Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam được nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/3/2019.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà tặng hoa cho đồng chí Đỗ Tiến Dũng đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Thứ trưởng ghi nhận: Với nhiều năm công tác, đặc biệt làm lãnh đạo ở Làng trẻ em SOS Việt Nam, với trách nhiệm, đồng chí đã cùng với tập thể đơn vị đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.Với những đóng góp, đồng chí Đỗ Tiến Dũng đã được Lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Thứ trưởng, đánh giá cao những đóng góp của cá nhân đồng chí Đỗ Tiến Dũng đối với Làng trẻ em SOS Việt Nam và mong rằng đồng chí sẽ có thể tiếp tục truyền thụ kinh nghiệm cho anh em và tiếp tục dành sự quan tâm với Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Lãnh đạo Bộ và cán bộ chủ chốt chụp ảnh lưu niệm.


Đồng chí Đỗ Tiến Dũng cho biết: “Hạnh phúc nhất trong cuộc đời và quá trình công tác là được làm việc, cống hiến cho ngành LĐ-TB&XH. Để có được những thành công trong quá trình công tác, cá nhân tôi luôn nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ cũng như sự phối hợp, chia sẻ về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan, đơn vị. Mong rằng, khi về nghỉ chế độ chính sách theo quy định tôi sẽ tiếp tục được chứng kiến sự phát triển đoàn kết của làng Trẻ em SOS Việt Nam

MẠNH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh