THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:51

Bộ LĐ-TB&XH: Gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Bính Thân 2016

 


Đông đảo các đồng chí cán bộ hưu trí của ngành qua các thời kỳ đã tham dự buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có các Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Huỳnh Văn Tí, Đào Hồng Lan, cùng các đồng chí nguyên Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH và đông đảo các cán bộ ngành LĐ-TB&XH đã nghỉ hưu đang sinh sống tại Hà Nội. 

Đông đảo các đồng chí cán bộ hưu trí của ngành qua các thời kỳ đã tham dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí đã thông tin tới các đại biểu những thành tích mà ngành LĐ-TB&XH đã đạt được trong 5 năm nhiệm kỳ vừa qua, nhất là những thành tựu của năm 2015. Thứ trưởng nhấn mạnh:“5 năm qua là một thời kỳ cả nước ta phải đối mặt với những khó khăn, thách thức nhưng Bộ LĐ-TB&XH đã không ngừng thay đổi, phát triển cả về công tác nhân sự, toàn ngành đã giữ vững được truyền thống đoàn kết thống nhât, nỗ lực không ngừng vừa làm tốt vai trò tham mưu, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện những mảng công tác mà Bộ LĐ-TB&XH được giao nhiệm vụ"-

 

Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí trao Huân chương Lao động cho các cá nhân

Theo Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí, chúng ta đã đạt được những kết quả rất đáng được trân trọng, hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu của ngành đều đạt và vượt kế hoạch đề ra . Nó đánh dấu sự nỗ lực, một tinh thần đoàn kết vượt bậc của tất cả cán bộ công chức, viên chức và người lao động ngành LĐ-TB&XH dưới sự lãnh đạo trực tiếp của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đặc biệt là sự tham gia của cộng đồng toàn xã hội. Có được kết quả đó không chỉ riêng là sự nỗ lực của những người đương chức đang làm việc mà trong đó có một sự đóng góp rất nhiệt tình, rất tâm huyết, đầy trách nhiệm của các đồng chí đã nghỉ hưu. Nhân dịp này, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí  thay mặt Ban cán sự, Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH gửi lời cảm ơn, những tình cảm sâu sắc và lời biết ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ hưu trí ngành LĐ-TB&XH.

Ông Đinh Quang Tầm phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Đinh Quang Tầm , Phó Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan Bộ, đã gửi lời chúc tới toàn thể Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH và toàn thể cán bộ công chức viên chức và người lao động trong Ngành sức khỏe, hạnh phúc và đón một cái Tết ấm cúng. Ông Tầm cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Bộ đã luôn quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần của đội ngũ cán bộ hưu trí như: tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng, thăm hỏi, động viên trong các dịp lễ tết... Đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi được nghe những thông tin về những thành quả trong 1 năm qua của Ngành. "Các thế hệ cán bộ hưu trí Bộ LĐ-TB&XH luôn tin tưởng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo Bộ và cán bộ công chức, viên chức, Ngành sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó"-ông Tầm bày tỏ. 

Tại buổi gặp mặt cán bộ hứu trí của ngành dịp cuối năm diễn ra với không khí phấn khởi, vui tươi và ấm cúng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại, chia sẻ những kỉ niệm sâu sắc của Ngành. Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí, đã trao tặng Huân chương Lao động cho các đồng chí cán bộ hưu trí đã có nhiều thành tích xuất sắc và cống hiến cho sự nghiệp Ngành LĐ-TB&XH

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh