THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:48

Bỏ con gái trong xe ô tô để đi xem thoát y, cha có thể ngồi tù 6 năm

 

Người cha Auwin Dargin, 24 tuổi, đã từ chối tội. Nếu bị kết tội, anh ta có thể đối mặt với mức án 6 năm tù.

Các nhà chức trách cho biết, tháng trước, Dargin đã bỏ cô con gái 9 tháng tuổi của mình một mình trong xe suốt 1 tiếng liền để tới câu lạc bộ thoát y, ở thung lũng San Fernando.

Hình ảnh bên ngoài câu lạc bộ thoát y nơi người cha bỏ con trong ô tô. Ảnh Daily Mail

Bé gái được tìm thấy bởi các nhân viên của câu lạc bộ và cửa hàng lân cận. Theo tờ Los Angeles Times, anh này đang ngắm nhìn những vũ nứ thoát y nhảy thì nhận được thông báo từ quản lý của câu lạc bộ rằng họ tìm thấy con gái anh trong xe. Anh ta đã rất giận dữ khi người quản lý dừng điệu nhảy lại.

Cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ anh ta, sau khi anh ta quay trở lại bãi đỗ xe vào khoảng 15h15. Anh ta đã được thả ra vào ngày hôm sau sau khi trả 100.000USD tiền bảo lãnh.

“Người cha đi ra từ câu lạc bộ thoát y và muốn bế đứa bé”, nhân viên Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) Charles Chacon cho biết: “Anh ta đưa ra đòi hỏi mà không hề suy nghĩ gì cả. Tôi không thể tin một người cha có thể để cho con mình gặp nguy hiểm như vậy được”.

Một người qua đường đã không cho người cha bế bé gái đang khóc, mà giữ cô bé ở với mình cho đến khi cơ quan chức năng tới. Người cha đã bị bắt giam và bé gái hiện được ban bảo vệ trẻ em giám hộ./.

theo VOV.VN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh