THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Bình Minh cùng vợ và con gái dự ngày hội đập gối

 

Kết hôn vào năm 2008, đến nay vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã có 7 năm bên nhau.


Từng trải qua sóng gió nhưng vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn ngày càng thắm thiết. Họ đã có với nhau 2 cô con gái Anh Nhiên - An Như rất xinh xắn và đáng yêu.

Là một doanh nhân bận rộn, nhưng bà xã Anh Thơ luôn dành thời gian tham dự các sự kiện và những chuyến công tác cùng chồng.


Hâm nóng không khí ấm áp và yêu thương trong gia đình, cuối tuần này, 2 Vợ chồng sẽ dẫn 2 cô "công chúa" đáng yêu tham gia vào Ngày hội đập gối do Liên Á tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP Hồ Chí Minh.

Với thông điệp "Đập tan stress", ngày hội đập gối 2015 sẽ mang đến cho người tham dự những trải nghiệm xả stress thú vị qua những hoạt động kỳ thú, đầy sáng tạo và bất ngờ để làm mới cuộc sống mỗi ngày. Ngày hội do Liên Á tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên  vào ngày 18/4. 


Không khí của những trận chiến gối sẽ không gây thương tích cho người tham dự bởi vũ khí duy nhất là những chiếc gối gòn. Người chơi sẽ chiến thắng stress trong chính bản thân mình và lấy lại năng lượng cho những ngày mới.


Bên cạnh những trận chiến gối náo động, người tham dự còn có cơ hội thỏa sức xả stress tại những không gian riêng lạ. Ngày hội dành hẳn một khu vực lớn cho các bé thỏa sức vận động và sáng tạo theo ý thích của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh