THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Bình Dương: Bắt 2 kẻ vừa ra tù đã đi trộm xe

Theo thông tin, hai đối tượng bị bắt là Nguyễn Xuân Linh (sn 1995, HKTT: ấp Thuận An, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước) và Hồ Văn Hoàng (sn 1989, HKTT: huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Trước đó, hai đối tượng trên đã dùng đoản bẻ khóa trộm chiếc xe BKS: 93C1 – 041.08, của chị Nguyễn Thị Trà My ở xã Tân Hiệp, (huyện Hớn Quản, Bình Phước) rồi chạy về hướng thị xãThuận An.

Ngay khi bị mất xe, nạn nhân đã nhanh chóng trình báo lên lực lượng chức năng để truy tìm hai tên trộm. Nhận được tin báo hai đối tượng đang di chuyển về phường An Phú, đội an ninh trật tự phường đã đổ ra các ngả đường đón lõng đối tượng. Đến gần trưa cùng ngày thì phát hiện hai đối tượng đang điều khiển hai xe máy, trong đó có một xe mang BKS: 93C1 – 041.08 đúng với chiếc xe báo mất.

Đội an ninh trật tự phường An Phú đã áp sát và nhanh chóng bắt giữ hai đối tượng trên. Tang vật thu giữ được gồm hai chiếc xe máy (một của hai đối tượng, một của nạn nhân) và hai đoản dùng để bẻ khóa xe. Qua khai thác, hai đối tượng đều thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Được biết, cả hai đối tượng đều có tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới ra tù.

Hiện công an phường An Phú đã bàn giao Linh và Hoàng cho công an phường Hòa Lợi, (TX.Bến Cát, Bình Dương) để xử lý theo pháp luật.

Tự Ba

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh