THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:45

Biểu diễn nghệ thuật gây quỹ phát triển “Ngân hàng bò”

 

Tối 18/11, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Nhà hát Kịch Hà Nội đã  tổ chức đêm biểu diễn nghệ thuật gây quỹ phát triển “Ngân hàng bò”, giúp đỡ các hộ nghèo đặc biệt khó khăn của tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt
Nam – Chi nhánh Thanh Hóa trao số tiền hỗ trợ mua bò giống sinh sản cho 2
hộ nghèo đặc biệt khó khăn của huyện Hậu Lộc.

Đêm biểu diễn nghệ thuật đã đem tới cho khán giả những tiết mục hát, múa đặc sắc, ca ngợi quê hương đất nước và đặc biệt là vở kịch “Giải oan Thị Màu” – tiết mục vốn quen thuộc với chiếu chèo song được thể hiện bằng thể loại kịch nói dưới sự trình diễn xuất sắc của 30 nghệ sỹ, diễn viên đến từ Nhà hát kịch Hà Nội. Vở diễn “Giải oan Thị Màu” đã để lại những ấn tượng sâu sắc và đem đến những tiếng cười hài hước cho khán giả xứ Thanh.

Tại đêm diễn, Ban tổ chức đã trao tặng số tiền 15 triệu đồng/hộ cho gia đình ông Nguyễn Văn Sỹ (xã Hải Lộc) và gia đình bà Phạm Thị Liệu (xã Đa Lộc) là hai hộ nghèo đặc biệt khó khăn của huyện Hậu Lộc.

Một trong những cảnh đặc sắc tại đêm diễn

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Thanh Hóa đã trao Giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho đại diện lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.

Được biết, đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Chương trình “Ngân hàng bò” do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam phát động nhằm giúp đỡ các hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên cả nước nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh