THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:08

Biên tập viên Quang Minh 'gây sốt' khi tái xuất

Trưa 2/9, trang Facebook của chương trình Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam đăng tải một đoạn video. Tại đó, anh chia sẻ với khán giả về những đổi mới trong cách thức phát sóng của chương trình Thời sự 19h. Biên tập viên - MC Quang Minh xuất hiện, giới thiệu về hình thức phát livestream của chương trình này vào buổi tối hàng ngày. Quang Minh hy vọng, với phương châm "Khán giả ở đâu, Thời sự sẽ có mặt ở đó", fanpage của chương trình sẽ trở thành kênh thông tin của khán giả.

Biên tập viên Quang Minh trong đoạn video giới thiệu về chương trình Thời sự.

Tuy chỉ đơn thuần diễn giải thông tin trong vài phút ngắn ngủi, nhưng đoạn clip của BTV Quang Minh đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Công chúng truyền hình dành rất nhiều bình luận khen ngợi “người đàn ông thời sự”, đồng thời thể hiện sự đồng tình với phương án đổi mới của VTV. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, đoạn video có gần 500 lượt chia sẻ. Đồng thời, hàng trăm khán giả bày tỏ sự hào hứng khi thấy Quang Minh tái xuất. Nhiều người khen anh vẫn điển trai, lịch thiệp và giữ được giọng nói ấm áp, truyền cảm như trước kia.

MC Diệp Anh - đồng nghiệp của Quang Minh - cũng chia sẻ đoạn video. Cô gọi Quang Minh là "soái ca", là "thần tượng của em và nhiều thế hệ". Cô cũng hài hước trêu Quang Minh đã mắc lỗi mặc áo kẻ khi "lên hình".

Quang Minh từng là biên tập viên Thời sự nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Anh được yêu thích không kém gì các ngôi sao showbiz và từng đoạt giải thưởng do khán giả của VTV bình chọn. Vài năm gần đây, anh giữ chức Phó ban Thời sự nên không còn xuất hiện trên bản tin, khiến khán giả tiếc nuối.

Biên tập viên Quang Minh trong đoạn video giới thiệu về chương trình Thời sự

GIANG ĐÔNG (T/H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh