THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:38

Bia Sài Gòn ủng hộ 200 triệu đồng cho an sinh xã hội

 

Đại diện Sabeco trao ủng hộ 200 triệu đồng cho Sở  LĐ-TB &XH tỉnh Thanh Hóa.

 

Các nội dung trong chính trong hoạt động phong trào khá hấp dẫn, thiết thực như: phổ biến pháp luật lao động, ca hát, kéo co, cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn và tenis tạo nên một sân chơi sôi động.

 

Một tiết mục trong đêm diễn tại thành phố Sầm Sơn.

 

Ngoài việc người dân được thưởng thức bia miễn phí, trò chơi hấp dẫn, đêm 10/6, người dân thành phố biển Sầm Sơn còn được thưởng thức chương trình nhạc hội với chủ đề “Bia Sài Gòn - Kết nối cảm xúc” đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Với tinh thần chung tay vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, trong dịp này Sabeco đã ủng hộ 200 triệu đồng cho các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

 

Đông đảo người dân và du khách tại thành phố Sầm Sơn tham dự đêm nhạc do Sabeco tổ chức.

 

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại (CPTM) Bia Sài Gòn Miền Bắc, nhờ có chiến lược và hướng đi đúng, năm 2016, sản lượng bia Sabeco đã tăng trưởng mạnh, nộp ngân sách hàng chục tỷ đồng. Xác định nhiệm vụ khó khăn phía trước, Công ty  CPTM Miền Bắc sẽ quyết tâm nỗ lực không ngừng để tăng trưởng hơn nữa doanh số kinh doanh và nộp ngân sách. Khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, lãnh đạo công đoàn Sabeco đã trao tặng quỹ “Mái ấm công đoàn” của Liên đoàn Lao động TP.HCM số tiền 200 triệu. Công đoàn Sabeco cũng sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội tại khu vực miền Tây, miền Trung, miền Bắc số tiền 600 triệu đồng.

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh