THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:46

Bí thư Đà Nẵng trả lời cử tri về tài sản của Giám đốc Công an thành phố

Cử tri quận Sơn Trà đặt câu hỏi về tài sản của Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng (ảnh: Báo Dân trí)

Thông tin trên Báo Pháp luật TP. HCM, liên quan đến vấn đề tài sản của Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng dư luận quan tâm thời gian qua, tại buổi tiếp xúc cử tri quận Sơn Trà của Đoàn ĐBQH TP. Đà Nẵng, nhiều cử tri đã đặt câu hỏi chất vấn về tài sản của vị giám đốc này, tính minh bạch trong kê khai tài sản của Giám đốc Công an thành phố. Cụ thể, cử tri Hoàng Ngọc Lan đặt câu hỏi, “Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng có biệt phủ trăm tỉ ở ngay quận Sơn Trà này. Thành ủy cũng giao cho ông giám đốc làm tường trình. Không biết quá trình này đến đâu mà tại sao hai tháng nay im lặng?”.

Dẫn đầu Đoàn ĐBQH TP. Đà Nẵng tiếp xúc cử tri quận Sơn Trà, trả lời câu hỏi của cử tri về vấn đề này, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho biết: Nhà của Đại tá Lê Văn Tam theo kê khai thì thời điểm mua chỉ có 10 tỉ. Nhưng thông tin lan truyền trên mạng thì vị này sở hữu căn nhà đến 100 tỉ đồng. Có thể trong quá trình mua bán bất động sản, trong một thời gian, giá trị nhà đất tăng lên, giá trị tài sản tăng lên như thế.

Ông Nghĩa cũng cho rằng, việc phát sinh tài sản như thế hoặc có một số người trong quá trình làm việc đã tham gia mua bán bất động sản hay tham gia chứng khoán. Cái đó là sai phạm trong kê khai chứ không phải là tham nhũng.

Theo Báo Dân trí, liên quan đến tài sản của ông Lê Văn Tam - Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng cũng cho biết thêm, “Về tài sản của đồng chí Tam, hiện nay Uỷ ban Kiểm tra của chúng ta đang phối hợp với Đảng uỷ Công an Trung ương thành lập đoàn giám sát. Khi có kết quả, kết luận thì sẽ thông báo. Khẳng định là việc công khai các kết quả trong quá trình làm của Đảng hiện nay không có vùng cấm nào và không có điểm nào là mật cả”.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh