THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Bệnh viện Quốc tế City: Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế

 

Sẵn sàng vì bệnh nhân

Bệnh Viện Quốc Tế City là bệnh viện đa khoa tân tiến với quy mô 320 giường, nằm trong Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-la thuộc Tp.HCM. Nhằm mục đích cung cấp dịch vụ y tế có tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế và đặt ra một chuẩn mực mới cho chất lượng của bệnh viện tư nhân tại Việt Nam, Bệnh Viện Quốc Tế City được sự quản lý và vận hành của Parkway Health - tập đoàn quản lý hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.

 

 

Với phương châm “Sẵn sang vì bệnh nhân”, Bệnh Viện QuốcTế City đem đến chất lượng y tế, công nghệ kỹ thuật tiên tiến và trải nghiệm toàn diện cho người dân tại địa phương, các khu vực lân cận cũng như người nước ngoài đang sinh sống tại Tp.HCM.

Trải nghiệm sự khác biệt

Với đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp, Bệnh Viện QuốcTế City hiểu rõ sự lo lắng quan tâm của bạn về các vấn đề sức khỏe, do đó bên cạnh sự kết hợp điều trị chuyên môn sâu theo từng lĩnh vực cụ thể, đội ngũ Bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn trong từng tiến trình chăm sóc sức khỏe, giải thích rõ ràng những thông tin về sức khỏe mà bạn cần biết, để tạo ra sự phối hợp tốt nhất cho quá trình khám, phòng ngừa và chữa bệnh.

Tại Bệnh Viện QuốcTế City, hầu hết, các Bác sĩ đều trải qua ít nhất 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa,  là những Bác sĩ đầu ngành, tham dự những chương trình nâng cao tay nghề tại những Viện Y Tế có uy tín trong nước và thế giới.

 

 

Theo ông Stephens Lo – Tổng Giám Đốc của Bệnh Viện Quốc Tế City: “Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực y tế, luôn phải được tiếp xúc cập nhật lien tục những thông tin y khoa tiên tiến hiện đại để thực hiện nâng cao hiệu quả chăm sóc, khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.”

Dịch vụ uy tín

Với sự thấu hiểu rằng mỗi người có một lối sống khác nhau, nên các nguy cơ về bệnh tật và nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng khác nhau. Do đó,  tại Bệnh Viện Quốc Tế City có các dịch vụ khám và điều trị ngoại trú, dịch vụ cấp cứu, phục hồi chức năng, khoa hồi sức sơ sinh, xét nghiệm, nội soi, phòng mổ, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa dược, khám sức khỏe tổng quát, chăm sóc đặc biệt…

 

 

Trong đó các gói khám sức khỏe tổng quát được thiết kế phù hợp với từng yêu cầu khác nhau của mỗi người. Bên cạnh đó Khoa Chăm sóc đặc biệt của Bệnh Viện Quốc Tế City được trang bị đầy đủ với các thiết bị giám sát kỹ thuật cao và tinh vi cùng với đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên kinh nghiệm trong việc phát hiện và phản ứng nhanh trong các trưởng hợp đặc biệt khẩn cấp của bệnh nhân.

Khoa chăm sóc đặc biệt nằm ở tầng 3 của bệnh viện, nơi mà bệnh nhân sẽ được thụ hưởng sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ điều dưỡng.

Có thể nói, sự ra đời Bệnh Viện QuốcTế City - Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa LâmShangri-la là bước phát triển quan trọng. Đây chính là bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp người bệnh được khám, điều trị với chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất ngay tại Việt Nam mà không cần phải ra nước ngoài điều trị với nhiều khó khăn và tốn kém. 

 

 

Bệnh Viện Quốc Tế City dự kiến sẽ là nơi đào tạo, nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực y tế trong khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila trong tương lai.

 

Với mục tiêu cung cấp sức khỏe cho động đồng, Bệnh Viện QuốcTế City đã tổ chức hội thảo “Phong cách sống khỏe” với các chuyên đề về cơ xương khớp, các loại ung thư thường gặp, các bệnh về trẻ em và mời các bác sĩ từ Singapore thuyết trình về những kỹ thuật mới trong điều trị bệnh… Bên cạnh đó, việc chung tay chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi luôn được bệnh viện hướng tới như: khám bệnh miễn phí cho 3.500 người cao tuổi ở TPHCM, phối hợp với bệnh viện mắt Cao Thắng mổ mắt cho 100 người bị đục thủy tinh thể. Việc thực hiện mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn được Bệnh Viện Quốc Tế City đánh giá cao và đưa vào quá trình hoạt động của bệnh viện.

HT & TT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh