THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:24

Bé trai lớp 1 tử vong nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh

Thông tin ban đầu, sáng nay (6/8) lúc 7h vợ chồng anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đưa con trai là L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế  Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là buổi thứ hai bé L học ngôi trường này.

Trường Quốc tế  Gateway (ảnh minh họa)

Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày. Tuy nhiên, đến 16 h chiều nay (6/8), vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp báo không thấy con đâu nên đã vội vàng đến trường.

Anh Sơn đau buồn cho biết: “Khi đến lớp, giáo viên trả lời quanh co rằng hôm nay bé không đến lớp, không biết bé L đi đâu. Sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm sau đó mới thừa nhận là sáng nay đã không chú ý nên để quên bé L trên xe ôtô..."

Được biết, Trường Quốc tế Gateway có cơ sở tại phường Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà trường có dịch vụ ôtô đón và trả trẻ hằng ngày và có cử người phụ trách theo xe. Do đó, việc lái xe đến giáo viên đón học sinh bỏ quên trẻ, và giáo viên phụ trách lớp khi thấy học sinh vắng mặt cũng không kiểm tra, thông tin kịp thời cho gia đình là điều không thể chấp nhận được.

Tại bệnh viện E, nhóm giáo viên cũng như lãnh đạo nhà trường đã nhận trách nhiệm về sự việc này, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway nói: “Nhà trường thật sự xin lỗi và chia sẻ, cam kết hợp tác nói đúng sự thật. Sau khi biết tin, tôi đến ngay bệnh viện, mọi người liên quan ở trường viết bản tường trình, nhà trường có báo cáo công an về sự việc… Thông tin mỗi người nói một hướng, cho phép nhà trường kiểm tra kỹ càng từng câu một để có phát ngôn thống nhất…”

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh