THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:50

Bất ngờ hung thủ vụ nhắn tin lừa hai phụ nữ ra cánh đồng rồi sát hại cướp của

 

Cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang vừa thông tin đã điều tra, đấu tranh làm rõ thủ phạm gây ra vụ án giết người xảy ra vào sáng 18/12 tại khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý huyện Lục Nam. Nạn nhân là chị Vũ Thị Nga (39 tuổi, ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) bị sát hại.
Theo cơ quan điều tra, hung thủ không ai khác là Trần Thị Thêm (36 tuổi, ở thôn Húi, xã Đan Hội, Lục Nam, Bắc Giang), là người đi cùng chị Nga đi mua cá vào sáng 18/12. 
Hung thủ gây án
Khai nhận với cơ quan công an, Thêm nói: Do mê tín dị đoan nên Thêm có ý định giết người để thế mạng. Do đó, Thêm đã nhắm đến chị Vũ Thị Nga là bạn hàng và cũng là người bạn thân nhất để ra tay. 
Khoảng hơn 3h ngày 18/12, Thêm đi xe máy mang theo dao rồi sang rủ chị Nga cùng đi. Thêm dẫn chị Nga đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý huyện Lục Nam, - nơi không có nhà dân thì dùng dao sát hại chị Nga, khiến chị gục tại chỗ và tử vong sau đó.
Sau khi gây án, Thêm dựng hiện trường vụ cướp để qua mắt công an. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định Thêm là hung thủ. Bên cạnh đó, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã mò tìm được chiếc dao gây án. 
Trước đó, như Baodansinh.vn đã đưa tin, vào khoảng 3h sáng 18/12, chị Vũ Thị Nga (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) và chị Trần Thị Thêm (trú cùng xã chị Ng.) cùng buôn bán cá, nhận được điện thoại của hai đối tượng hẹn ra cánh đồng vắng trên địa bàn thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, để mua lại cá của hai người.
Khi đến chỗ hẹn, 2 đối tượng bất ngờ chặn xe, cướp túi xách của chị Ng. và chị Thêm. Thấy bị cướp, chị Ng. chống cự và hô hoán giúp đỡ, đã bị 2 đối tượng dùng dao sát hại. Chị Thêm do quá sợ hãi đã đưa tài sản cho 2 đối tượng để bảo toàn tính mạng.
Gây án xong các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn. Sau khi hai đối tượng rời khỏi, chị Thêm đã hô hoán đưa chị Ng. đi cấp cứu nhưng không kịp do vết thương quá nặng. 
Cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

THÀNH NAM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh