THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:59

Bắt nghi can giết hai người giữa đêm tại Gia Lai

Nghi can Tiến bị bắt khẩn cấp khi đang điều khiển mô tô trên QL19B, đoạn qua xã Bàu Cạn, (huyệu Chư Prông, Gia Lai), cách huyện Đức Cơ khoảng 20 km, sau đó được di lý về TP.Pleiku để phục vụ công tác điều tra.

Theo tin từ một cán bộ điều tra, sau khi gây án, Tiến đã đến một quán bida để ngủ qua đêm. Lời khai ban đầu thể hiện Tiến gây án một mình, không có đồng phạm. Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết đây mới chỉ là nghi phạm mà cơ quan điều tra xác định căn cứ kết quả điều tra bước đầu.

Người dân tiễn đưa hai nạn nhân xấu số trong vụ giết người chấn động huyện Đức Cơ 

Trước đó khoảng 1/2h sáng 21/1, một đối tượng bịt mặt cầm dao xông vào nhà anh Nguyễn Văn Cường.  Anh Cường cùng mẹ, vợ và con gái chống trả thì bị đối tượng này đâm liên tiếp khiến anh Cường gục chết tại chỗ, cháu Nguyễn Thị Thủy, 18 tuổi, con gái duy nhất của anh Cường cũng tử vong sau đó.

Hai nạn nhân sống sót là chị Phan Thị Mão, vợ anh Cường và cụ Lưu Thị Hồ , mẹ anh Cường đang được chăm sóc và bảo vệ đặc biệt.

Hiện công an Gia Lai đang tiếp tục xác minh lời khai nghi phạm này và củng cố, thu thập thêm các chứng cứ để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Baodansinh.vn sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

VĂN NGHĨA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh