THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:24

Báo LĐ&XH và baodansinh.vn: Quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2015

Dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thanh Hòa, Bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cùng lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện và các cơ quan trực thuộc Bộ LĐ-TB&XH, nguyên lãnh đạo Báo LĐ&XH qua các thời kỳ và toàn bộ cán bộ, phóng viên Báo LĐ&XH

Báo cáo tổng kết công tác năm 2014, Nhà văn Nguyễn Thành Phong, Tổng biên tập Báo LĐ&XH cho biết: Là một đơn vị sự nghiệp có thu đảm bảo hoàn toàn hoạt động, phải tự cân đối thu chi tài chính, năm 2014 Báo đã cơ bản hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền Bộ giao, thực hiện xuất bản 156 số báo thường và 52 kỳ chuyên đề Dân tộc thiểu số và miền núi đúng tiến độ. Nội dung tuyên truyền cơ bản bám sát tôn chỉ mục đích của tờ báo, không để xẩy ra sai sót đáng kể nào.

Ngoài tờ báo giấy và chuyên đề, bắt đầu từ tháng 1/2015, Báo đã ra mắt phiên bản trang thông tin điện tử Dân sinh (thuviensuckhoe.org). Mặc dù mới ra mắt được 1 tháng, trang điện tử Dân sinh đã đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh, lượng truy cập khá, nhiều bạn đọc ở các quốc gia trên thế giới và đã có xếp hạng tương đối cao.

Nhà văn Nguyễn Thành Phong báo cáo tổng kết công tác năm 2014

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2015, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Phong cho biết, Báo sẽ tiếp tục giữ vững tôn chỉ, mục đích, làm tốt công tác truyền thông ngành và tập trung thực hiện các nội dung: Ổn định doanh thu, quảng cáo; Có tiến bộ về phát hành; Tăng cường khai thác chuyên đề, chuyên trang; Đa dạng hóa loại hình truyền thông và  mở rộng khai thác các dịch vụ khác.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH  Nguyễn Thanh Hòa bày tỏ vui mừng vì đội ngũ cán bộ, phóng viên, Lãnh đạo Báo ngày càng trưởng thành hơn và mong muốn tờ báo sẽ đạt được vị trí cao hơn, có uy tín lớn với bạn đọc để không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà còn đảm bảo hiệu quả kinh tế để đời sống cán bộ phóng viên trong Báo ngày càng được cải thiện hơn.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Hòa phát biểu tại hội nghị

Còn Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cho rằng, năm 2014 là năm với rất nhiều khó khăn nhưng báo đã đoàn kết, nỗ lực, chủ động, sáng tạo với quyết tâm cao hoàn thành những nhiệm vụ về chuyên môn và xây dựng đơn vị vững mạnh với nhiều đổi mới. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Báo LĐ&XH đạt được trong năm 2014 và nhấn mạnh, năm 2015, Báo cần  tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng Báo trở thành khối đoàn kết, thống nhất cao, tiếp tục chủ động và quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ với phương châm làm cái gì chắc cái đó, mang lại hiệu quả và sẽ đạt được những thành tích cao hơn năm 2014.

 Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã trao Cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ cho tập thể Báo LĐ&XH. Ngoài ra, nhiều phòng ban và các cá nhân của Báo cũng được nhận các danh hiệu như: Bằng khen của Bộ trưởng, Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam; Giấy khen của Đảng ủy cơ quan Bộ; Giấy khen của Công đoàn Bộ và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở…

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm trao Cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua thi đua cho tập thể Báo LĐ&XH

Thái An

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh