THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:25

Báo điện tử Dân sinh cải tiến và ra mắt giao diện mới

 Hình ảnh giao diện mới của Báo điện tử Dân sinh


Kỷ niệm 26 năm ngày ra số đầu tiên (25/8/1993- 25/8/2019), Báo Lao động và Xã hội cải tiến và thay đổi lại giao diện báo điện tử Dân sinh (bộ mới) với mong muốn phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn. Giao diện mới báo điện tử Dân sinh được thiết kế hướng tới một trang báo điện tử hiện đại, cập nhật và tiện dụng. Thiết kế tuân thủ tiêu chí: Rõ ràng, tinh giản và khoa học. Việc thay đổi giao diện sẽ mang tính đồng bộ trên phiên bản máy tính và phiên bản mobile, từ trang chủ đến các trang trong có bố cục trình bày hiện đại, thân thiện và cung cấp nhiều tiện ích hơn cho bạn đọc như mục Bạn đọc viết (bạn đọc của Dân sinh có thể tự gửi tin, bài ảnh video về hệ thống IMS của báo để ban biên tập xử lý xuất bản), mục Việc tìm người, người tìm việc sẽ đưa bạn đọc đến dữ liệu kênh việc làm quốc gia để có thông tin tuyển dụng mới nhất.

 Các sự kiện nóng trong tuần được đưa lên trang chủ để bạn đọc theo dõi xuyên suốt sự kiện đó; bố trí nhiều chuyên mục nổi bật bắt mắt người xem như (Sàn việc làm, Tri ân, Multimedia). Với phiên bản mobile, thiết kế trang thoáng; hình ảnh được điều chỉnh nhìn đẹp mắt hơn.

 Cùng với việc thay đổi giao diện, báo điện tử Dân sinh cũng quy hoạch và thêm một số chuyên mục mới, nâng cao chất lượng các tin, bài. Hy vọng sẽ tiếp tục mang đến cho quý độc giả những bài viết đặc sắc, chuyên sâu về những vấn đề bạn đọc quan tâm cũng như nhiều thông tin mới, nóng trong lĩnh vực lao động, việc làm, an sinh xã hội.

Lao động và Xã hội/Dân sinh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh