THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:21

Báo chí cùng doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường

  

Chương trình văn nghệ của các em học sinh nhằm ủng hộ chủ đề của Caravan.

 

Đây là sự kiện thiết thực mang ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, nhận được sự quan tâm và phối hợp tích cực của các cơ quan, ban ngành trong và ngoài tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng, sự tham gia đông đảo của đại diện các hội doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm trên cả nước nói chung và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Được diễn ra xuyên suốt trên địa bàn huyện Xuyên Mộc - huyện có diện tích lớn nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với tiềm năng phát triển nông lâm ngư nghiệp và du lịch sinh thái vô cùng phong phú, các hoạt động trọng tâm của Chương trình Caravan là cơ hội thu hút sự quan tâm đầu tư của doanh nghiệp, doanh nhân đối với công cuộc phát triển kinh tế xã hội của địa phương; đồng thời tạo điều kiện cho mọi tổ chức, cá nhân và cộng đồng thực hiện quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ tham gia bảo vệ môi trường bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhất.

 

20 suất học bổng bằng tiền mặt trị giá triệu đồng được trao tặng cho các em học sinh Trường THCS Bình Châu.

 

BTC phối hợp cùng Ban Quản lý khu Bảo tồn Bình Châu - Phước Bửu trồng cây xanh tại Khu bảo tồn nhằm nêu cao tinh thần bảo vệ  và gìn giữ môi trường.

  

  

Đặc biệt, trong chuỗi các hoạt động của Chương trình, BTC đã trao tặng khoảng 100 phần quà gồm: Balo, tập vở, bút, 20 suất học bổng bằng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, 10 thùng rác… cho Trường THCS Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) nhằm khuyến khích tinh thần giảng dạy và học tập của thầy và trò. Bên cạnh đó BTC cũng phối hợp cùng Ban Quản lý khu Bảo tồn Bình Châu - Phước Bửu tiến hành trồng cây xanh tại Khu bảo tồn nhằm nêu cao tinh thần bảo vệ  và gìn giữ môi trường - “Vì sự sống của con người và thiên nhiên”.

LAM LINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh