THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

Bản cập nhật Windows 10 Anniversary sẽ được tung ra vào 29/7?

 

Blog NokiaPowerUser đưa tin con số 29/7 xuất hiện trong một bài trình bày tại Hội nghị kỹ thuật phần cứng Windows của Microsoft  (Microsoft’s Windows Hardware Engineering Conference, WinHEC) năm 2016. Một slide khác có nêu tháng 7 sẽ là khoảng thời gian Windows 10 ra mắt. Slide thứ 2 đưa ra khoảng thời gian 90 ngày để bắt đầu giai đoạn RTM tính từ 29/7. RTM là thời gian khi một nhà sản xuất phần mềm gửi đi phiên bản hoàn thiện của một chương trình tới nhà sản xuất thiết bị để cài nó lên những thiết bị được bán ra.
Sau thất bại đau đớn của Windows 8, Microsoft đã hết sức nỗ lực để thuyết phục người sử dụng chuyển sang Windows 10. Phiên bản Anniversary sẽ là một cột mốc để hãng tiếp tục hấp dẫn thêm nhiều người sử dụng đến với phiên bản hệ điều hành hiện đã có hơn 300 triệu thiết bị sử dụng, bao gồm PC, điện thoại và các máy chơi game Xbox One.
Windows 10 Anniversary là bản cập nhật lớn đầu tiên, với sự cải thiện của trợ lý ảo Cortana và tính năng đăng nhập Hello cũng như nút Start được sửa đổi để hiển thị toàn bộ danh sách các ứng dụng.
29/7 cũng là hạn chót cho Microsoft và người sử dụng hệ điều hành này. Trước đến giờ, người sử dụng hệ điều hành Windows 7 và 8.1 có thể cập nhật miễn phí lên Windows 10. Thế nhưng sau ngày này, bạn sẽ phải trả 119 USD cho phiên bản Windows 10 Home và 199 USD cho phiên bản Pro.
Microsoft hiện không đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh