THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:03

Bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược ABG 5

Theo đó, chiếc đồng hồ có kích thước chiều dài 21m, chiều cao hơn 5m với chức năng đếm ngược đón Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 (ABG 5) tại Đà Nẵng diễn ra vào tháng 9/2016 được lắp đặt tại vòng xoay giao lộ Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng, đầu cầu phía Đông cầu sông Hàn, TP Đà Nẵng. Đây là đầu mối giao thông quan trọng và cũng là điểm dự kiến dẫn vào khu vực thi đấu chính của ABG 5. 

Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược ABG 5

Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục- Thể thao, Phó trưởng Ban tổ chức ABG 5 cho biết, Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 24/9 đến 3/10/2016, dự kiến thu hút 10. 000 người tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng cho biết, việc đăng cai tổ chức ABG 5 là một vinh dự đồng thời là trách nhiệm lớn của Đà Nẵng. Các đơn vị cũng như mọi tầng lớp nhân dân đã và đang khẩn trương tiến hành công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội với quyết tâm cao nhất. Đặc biệt, sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các hạng mục cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng cơ sở vật chất, nguồn lực để phục vụ ABG 5 được diễn ra thành công, tốt đẹp. 


BÙI MINH/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh