THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:53

Bạc Liêu: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 128 đảng viên

 

  Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu, cho biết: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của các đồng chí đảng viên vì sự nghiệp cách mạng. Người được trao Huy hiệu Đảng, không những phải có bề dày về thời gian hoạt động, cống hiến cho Đảng từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, mà còn phải là những Đảng viên tiêu biểu, luôn giữ vững được phẩm chất cách mạng của người cộng sản.

Đồng chí Lê Minh Khái tặng hoa cho đảng viên lão thành tại buổi trao Huy hiệu.

Việc trao Huy hiệu Đảng cho 128 đảng viên là nhằm thể hiện sự tôn vinh của Đảng bộ tỉnh đối với các thế hệ đảng viên đi trước. Đây là niềm vinh dự, tự hào chung của gia đình, Chi bộ, Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam trao bằng và tặng hoa Đảng viên nhận Huy hiệu

Cũng tại buổi lể, đồng chí Lê Minh Khái cũng đã đề nghị, các thế hệ đảng viên trẻ hôm nay hãy ra sức học tập, noi theo những tấm gương tiêu biểu của thế hệ đảng viên đi trước, không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đủ sức đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới, góp phần xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày giàu đẹp và văn minh.

Minh Luân

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh