THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

Bà Rịa - Vũng Tàu: Ghe chở 7 khách du lịch bị lật trên sông Chà Và khiến 1 người chết

 

Chiều 17/9, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Công an thành phố Vũng Tàu, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ lật ghe khiến 1 người chết trên sông Chà Và, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu.

 

Sông Chà Và, nơi xảy ra vụ lật ghe chở 7 khách du lịch khiến 1 người chết.


Trước đó, khoảng 16h ngày 16/9, một nhóm thanh niên gồm 7 người từ tỉnh Thái Bình vào TP Vũng Tàu chơi và thuê ghe của anh Vũ Văn Sỹ (sinh năm 1980, trú tại TP Vũng Tàu) đi từ cầu Rạch Bà qua xã Long Sơn, TP Vũng Tàu để tham quan. Khi đến sông Chà Và, đoạn thuộc địa bàn thôn 9, xã Long Sơn thì gặp giông lốc, chiếc ghe bất ngờ bị lật khiến 8 người trên ghe gồm 7 du khách và cả chủ ghe là anh Sỹ bị rơi xuống sông.

Thấy ghe gặp nạn, những ghe di chuyển gần đó đã nhanh chóng đến ứng cứu và vớt được 7 người, còn anh Nguyễn Văn Thuần (SN 2002, quê Thái Bình) bị mất tích. Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã điều động ca nô cùng nhiều chiến sĩ ra cứu nạn, đưa các nạn nhân vào bờ và tìm kiếm người mất tích. Đến khoảng 2h sáng 17/9, thi thể của anh Thuần đã được tìm thấy gần vị trí xảy ra lật ghe.

 

Nhiều người dân tụ tập theo dõi vụ lật ghe.


Được biết, chiếc ghe của anh Sỹ là ghe đánh cá gần bờ và khi chở khách, trên ghe không trang bị áo phao. Hiện, Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

PHA LÊ - BẢO BÌNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh