THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Apple Watch có mặt tại Việt Nam với giá từ 23,8 triệu đồng

Apple Watch có mặt tại Việt Nam với giá từ 23,8 triệu đồng. Apple Watch có mặt tại Việt Nam với giá từ 23,8 triệu đồng. 

Chỉ một ngày sau khi tới tay người dùng ở một số thị trường lớn trên thế giới, những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple đã có mặt tại Việt Nam. Theo anh Mai Phú Phong, chủ hệ thống PhonGee Color, hai phiên bản được nhập về là Apple Watch Sport và Apple Watch Sport với giá tương ứng là 23,8 triệu đồng và 26,8 triệu đồng.

Các sản phẩm này cũng nhanh chóng được bán hết. Phiên bản còn lại trong số ba phiên bản chính là Watch Edition chưa được nhập về do ít hàng và giá bán khá cao.

Trong số các sản phẩm nhập về, hầu hết đều là Watch Sport với phiên bản cỡ 42 mm cho nam giới và chỉ có một phiên bản là Apple Watch cỡ 38 mm cho nữ giới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều người dùng là nam giới ở Việt Nam cũng chỉ phù hợp với cỡ 38 mm do tạng người nhỏ. 

Apple Watch Sport là phiên bản giá rẻ nhất với mức khởi điểm 349 mm cho cỡ 38 mm của nữ và 399 USD cho bản 42 mm của nam. Phiên bản Apple Watch có giá cao hơn nhờ sử dụng chất liệu tốt hơn là thép không gỉ 316L và màn hình Sapphire có giá khởi điểm từ 549 USD. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh