THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Anonymous đánh sập website tuyên truyền của IS

 

GhostSec còn đưa ra thông điệp sau: “Hãy kiên nhẫn. Quá nhiều người thích thú những thứ thuộc về IS này. Hãy nhìn vào mẩu quảng cáo đáng yêu này, chúng tôi có thể nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm đưa bất cứ nội dung nào về IS mà bạn muốn”.
Mẫu quảng cáo hướng tới CoinRx, một hãng dược trực tuyến tự coi mình là “hãng dược trực tuyến bitcoin số 1” và bán mọi thứ từ thuốc cường dương Viagra đến thuốc chống trầm cảm Xanax mà không cần kê đơn. Đây là một trong hàng trăm webiste đã bị Anonymous gạ gục gần đây sau khi tuyên chiến với IS.
Ngoài việc hạ gục các website, cuộc chiến của nhóm hacker này bị coi là hoàn toàn thất bại và nhận được rất nhiều chỉ trích trong giới an ninh. Chỉ trích được nhắc đến nhiều nhất  đó là các hacker đã hạ các website và xóa sổ một số tài khoản thực ra không liên quan đến IS.
Phát ngôn viên của Twitter gần đây còn đưa ra danh sách những tài khoản bị cáo buộc là thành viên của IS mà không hề chính xác. Chúng ta không biết tương lai của Anonymous trong cuộc chiến với IS như thế nào nhưng hiện nay hãy cùng ngồi lại và mỉm cười với hình ảnh viên thuốc khổng lồ mà GhostSec đã đăng trên website của nhóm cực đoan này. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh