THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:14

Gần 100 trẻ em được phẫu thuật miễn phí

 

 

 Hở môi, hở hàm ếch là một trong những dị tật phổ biến nhất đối với trẻ sơ sinh tại Việt Nam với tỷ lệ trẻ sinh ra mang dị tật là 1/700. Dị tật khe hở môi - hàm ếch không những ảnh hưởng tới ngoại hình, mà còn tác động đối với phát triển cơ thể và tâm lý của trẻ em

Hiểu được những khó khăn trong việc chữa trị cho các em do gia đình nghèo và những vùng địa phương với điều kiện cơ sở y tế hạn chế, trong 8 năm qua Amway đã nỗ lực cùng các cơ quan ban ngành nhờ sự giúp đỡ, can thiệp của y khoa liên quan đến phát âm, hành vi và tâm lý để giúp các em hòa nhập và đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

 

 

Chương trình Phẫu Thuật Nụ Cười là một phần của Chiến dịch Vì trẻ em - Amway One by One được tập đoàn Amway phát động trên toàn cầu, với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

 Trong năm 2015, Amway đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One By One và Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là trẻ em.

 

 

Chiến dịch One by One được khởi xướng bởi Amway toàn cầu nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Amway đã đóng góp 18,4 tỷ đồng vào các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục, giúp đỡ 5.500 trẻ em trên khắp cả nước thông qua mối quan hệ hợp tác với Bộ Y Tế, Bộ LĐ-TB&XH, Báo Thanh Niên, Báo Tuổi Trẻ và Tổ chức Operation Smile. 
Ngoài nguồn hỗ trợ về tài chính cho Chiến dịch Vì Trẻ em One by One, Amway Việt Nam cũng khuyến khích các nhân viên và nhà phân phối của mình tham gia vào hoạt động này để góp phần chia sẻ và động viên tinh thần cho các em.

Thiên Hướng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh