THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:35

6 sản phẩm dưỡng da từ trứng giúp bạn trẻ hơn chục tuổi

 

Dưới đây là danh 8 sản phẩm được chiết xuất từ trứng gà có công dụng làm đẹp trên cả tuyệt vời giúp bạn gái trẻ mãi không già.

1. Bộ đôi xà phòng rửa mặt Shiny Skin Soap của TonyMoly
 
Đối với bộ sản phẩm này bạn có thể sử dụng luân phiên sáng và tối. Trứng trắng dùng cho buổi sáng và trứng vàng dành cho buổi tối nhé! Đây là loại xà phòng rửa mặt trị mụn đầu đen và mụn cám hữu hiệu nhất mà nhiều người sử dụng đã chia sẻ lại.

 

2. Sữa rửa mặt Skinfood Egg White Pore Foam

Các dòng sản phẩm từ Trứng thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít từ kem dưỡng ẩm, serum đến mặt nạ miếng, là thành phần phổ biến trong sữa rửa mặt. Dòng sữa rửa mặt này có công dụng là sáng da. Nhiều người đã dùng và rất tâm đắc trước vẻ trắng sáng tự nhiên do nó mang lại.

3. Sữa rửa mặt trắng da Mizon Egg White Bubble Cleanser
Bổ sung lòng trắng trứng trong sữa rửa mặt có thể bù đắp tác dụng phụ của các loại mỹ phẩm gây khô da, tăng độ đàn hồi trên bề mặt da là tất cả những gì mà sản phẩm mang lại.

4. Mặt nạ dưỡng da Egg Mousse Pack từ Too cool for school
Nhờ chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà nguyên chất mặt nạ Egg Mousse Pack từ Too cool for school có công dụng làm se khít lỗ chân lông, da sạch và mềm mịn cùng bọt kem trứng đánh bông, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh. Hãy massage thư giãn từ 5 – 10 phút để đem lại hiệu quả thật cao.


 

5. Mặt nạ TonyMoly Egg Pore Tightening Cooling Pack

Mặt nạ hình Trứng xinh xắn từ Tony Moly có bảng thành phần khá “tinh khiết”, chiết xuất than hoạt tính nung nóng, muối biển, bột vỏ trứng, như một thỏi nam châm đánh bay tình trạng bóng dầu và “dọn sạch” mụn đầu đen.

6. Serum Perricone MD
Thương hiệu Perricone MD chọn vỏ trứng và retinol (vitamin A) để bào chế serum cho giải pháp làm mờ nếp nhăn. Nếu ở độ tuổi từ 25 bạn hãy bỏ ngay vào kệ mỹ phẩm của mình chai serum này. Serum Perricone MD đã nhiều lần được các tạp chí lớn ở Mỹ và Hàn Quốc bình chọn là loại tinh chất có công dụng chống lão hóa, xóa mờ vết nhăn hữu hiệu nhất thị trường hiện nay.


Lê Huệ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh