THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:13

5 tập thể và 10 cá nhân nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2018

Lễ trao giải thưởng phụ nữ Việt Nam năm 2017.


Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2018 được trao cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực của đời sống, đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.

Tại Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2018, cùng với việc nhìn lại chặng đường 15 năm hoạt động của Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, các thế hệ cán bộ, hội viên phụ nữ cũng sẽ cùng ôn lại truyền thống lịch sử 88 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam; vai trò và đóng góp của phụ nữ Việt Nam, tổ chức Hội; khơi dậy lòng tự hào, lòng yêu nước của các thế hệ phụ nữ Việt Nam; khích lệ ý chí phấn đấu vươn lên, không ngừng sáng tạo phát huy vai trò, trách nhiệm của phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Được thành lập từ năm 2002, Giải thưởng phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng thường niên lớn nhất giành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Giải thưởng là sự đánh dấu, ghi nhận sự cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

CHÂU ANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh