THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:51

4 cách làm mềm da tay đơn giản tại nhà

 

Cách 1: Rửa tay đúng cách:

Đôi tay rất quan trọng đối với người phụ nữ, vì thế việc hàng ngày rửa sạch đôi tay cũng có nhiều lợi ích đấy nhé. Da khô ráp, sần cũng vì bạn ít khi rửa tay mà nghĩ rằng không làm gì thì đâu cần phải rửa. Đây là cách làm mềm da tay đầu tiên mà các bạn nữ cần phải lưu ý. Rừa tay không sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh, nên sử dụng nước ấm để rửa tay. Lựa chọn xà phòng dành riêng cho đôi tay của bạn cũng là cách làm mềm da tay đơn giản.

 

4 cach lam mem da tay don gian tai nha - Anh 1

Ảnh minh họa.

Cách 2: Uống nhiều nước:

Hãy uống nhiều nước để cung cấp lượng nước cho cơ thể, việc làm này cũng chính là cách làm mềm da tay tại nhà cho các chị em tham khảo. Mỗi ngày, bạn nên bổ sung khoảng 8 lít nước cho cơ thể của mình.

 

4 cach lam mem da tay don gian tai nha - Anh 2

Ảnh minh họa.

 

Cách 3: Lựa chọn khăn bông:

Đừng có thói quen bạ đâu lau đấy nhé! Đây sẽ là nguyên nhân khiến da bạn bị khô đi, lựa chọn khăn bông mềm và không nên chà xát tay vào khăn khi lau vì việc làm này sẽ làm mất đi độ ẩm cân bằng tự nhiên của da. Việc làm này cũng là cách làm mềm da tay đơn giản nhất tại nhà.

Cách 3: Dưỡng ẩm da

Hãy lựa chọn cho mình 1 sản phẩm dưỡng da tay đặc quyền để bảo vệ đôi bàn tay của mình các bạn nhé. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm để chăm sóc da tay nhưng hãy tỉnh táo để chọn cho mình loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có tính dưỡng ẩm cao và có khả năng chống nắng tốt.

 

4 cach lam mem da tay don gian tai nha - Anh 3

Ảnh minh họa.

 

Cách 4: Mặt nạ cho da tay

Đôi tay cũng giống như chính da mặt của bạn vậy, chúng luôn cần bổ sung chất dưỡng ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Bạn có thể sử dụng một số loại tinh dầu để dưỡng da như tinh dầu dừa, dầu ô liu, dầu hoa hướng dương,…để massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút trước khi đi ngủ.

 

4 cach lam mem da tay don gian tai nha - Anh 4

Ảnh minh họa.


Một số mặt nạ cho da tay bạn có thể tham khảo:

- Mặt nạ chanh tươi + sữa tươi: Kết hợp 2 hỗn hợp này lại với nhau rồi thoa trên tay, thoa nhẹ hết lớp này đến lớp khác cho tinh chất thấm đều vào da tay khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước. Hãy thường xuyên sử dụng phương pháp này để da trở nên đẹp và trắng hơn nhé.

- Dâu tây + Cám gạo: Dùng 3 quả dâu tây trộn đều với 1 muỗng bột gạo cùng 1 muỗng dầu ô liu trộn đều với nhau rồi đắp trực tiếp trên tay để khoảng 15 đến 20 phút. Mỗi tuần, bạn nên sử dụng 2 đến 3 lần để có hiệu quả.

Ngoài ra, bạn nên đeo bao tay trước khi ra ngoài để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và dưỡng ẩm da tay một cách hiệu quả. Đây là những cách làm mềm da tay đơn giản tại nhà mà các chị em nên thử áp dụng để có được một đôi tay trắng đẹp và mềm mại nhé. Chúc bạn thành công!

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh