THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:56

100 ô tô đâm nhau liên tiếp làm 2 người chết, 63 bị thương

Hãng Yonhap cho hay, đến 18 giờ chiều 11/2 (giờ địa phương), tổng số 63 người bị thương được đưa đến các bệnh viện gần hiện trường vụ tai nạn. 10 người đang trong tình trạng nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được làm rõ, nhưng cảnh sát cho biết, các báo cáo ban đầu đưa ra giả thuyết một chiếc xe buýt đã đâm vào sau một chiếc xe khác trong điều kiện thời tiết sương mù.

Chiếc cầu nối Incheon và thủ đô Seoul đến sân bay quốc tế Incheon trên đảo Yongjing. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng (giờ địa phương). Nhà chức trách cho hay, đường phủ sương giá cũng là một phần nguyên nhân của vụ tai nạn.

Những hình ảnh trên truyền hình cho thấy, các nhân viên cứu hộ đang cố gắng kéo một loạt xe bị đâm cong queo và gãy nát trên cây cầu đầy sương mù bao phủ. “Tôi nghe thấy một loạt tiếng đập mạnh phía trước. Sau đó xe của tôi bị một xe khác đâm từ đằng sau”, lái xe Yoo Sang-young nói với Yonhap.

Anh Yoo cho biết thêm: “Tôi cảm thấy xe của mình bị xoay vòng và va vào rào sắt bảo vệ. Sau đó tôi bất tỉnh”. Một lái xe khác cho biết, anh ta không thể nhìn thấy đường đi phía trước trong sương mù dày đặc.

Hiện tại, làn đường đi về hướng Soeul đã bị cấm và một số làn đường theo hướng khác cũng bị ngừng lưu thông. Tuy nhiên, hãng thông tấn AP dẫn lời sĩ quan cảnh sát Park Sang-yeoul rằng, những chiếc xe hư hỏng do tai nạn đã được di dời khỏi cây cầu.

PV (Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh