THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

10 000 món quà trao cho người nghèo từ Chương trình Góp tình trao Tết

Không phải gia đình nào, miền quê nào cũng có điều kiện đón Tết cổ truyền theo đúng nghĩa. Nhiều gia đình trong cả nước, đặc biệt tại các địa phương bị tác động bởi nạn hạn hán tại đồng bằng sông Cửu Long, bị lũ lụt và ảnh hưởng của môi trường tại miền Trung có cuộc sống khó khăn sẽ rất chật vật, thậm chí không thể có được cái Tết trọn vẹn, đủ đầy.

Nhằm góp thêm chút điều kiện đón Xuân thêm vui và hạnh phúc, ba nhãn hàng OMO, KNORR và LIFEBUOY của Unilever Việt Nam cùng chung tay thực hiện “Góp Tình” để “Trao Tết” cho một vạn gia đình còn khó khăn năm nay.

Nhiều nghệ sỹ, diễn viên người mẫu cũng đồng hành cùng chương trình này

Mỗi món quà Góp tình trao Tết sẽ có trị giá 500.000 Đồng, bao gồm tiền mặt và bộ sản phẩm OMO, LIFEBUOY và KNORR (có giá trị 100.000 Đồng) và sẽ được trao cho các gia đình khó khăn thông qua sự hợp tác của  Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và một số cơ quan truyền thông. Toàn bộ số tiền thực hiện Góp tình trao Tết được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình.

Theo MC Phan Anh: "Mình sẽ rất thỏa mái khi làm việc từ thiện bằng trái tim và cái tâm trong sáng"

Sau nhiều năm đón Tết trên những chuyến làm từ thiện ở các vùng xa xôi, năm nay Quyền Linh quyết định đón Tết cùng vợ con ở quê ngoại

Bên cạnh một vạn món quà Góp tình trao Tết, chương trình còn tổ chức Hội Xuân góp tình trao Tết trong thời gian từ 18- 22/1 tại 20 tỉnh thành trong cả nước (Miền Bắc: Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa; Miền Trung: Quảng Bình, Quảng Trị, Phú Yên, Quảng Ngãi, Đắk Lắk; Miền Nam: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau), với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.

Diễn viên Bình Minh không bao giờ quên cảm giác của cái Tết xa nhà đầu tiên và anh vì vậy đã có đóng góp thiết thực để chia sẻ cho những người không có điều kiện về quê ăn tết

Ông Trần Vũ Hoài, Phó Chủ tịch Đối ngoại Unilever Việt Nam chia sẻ: “Góp tình trao Tết là hoạt động xã hội tâm huyết nhất trong dịp Tết Đinh Dậu của chúng tôi. Không chỉ hy vọng bà con nghèo có thêm điều kiện đón Tết thật đầm ấm và ý nghĩa, chúng tôi còn mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bằng những hành động thiết thực, bằng sự sẻ chia từ lòng nhân ái của mỗi cá nhân, không phân biệt giàu, nghèo. Chúng tôi tin rằng cùng với nhau, chúng ta sẽ tạo ra cả bức tranh Tết sáng rực rỡ, đầy sức sống và nhiều yêu thương cho hàng vạn gia đình đang mong chờ một cái Tết ấm áp”.

Chương trình Góp tình trao Tết được thực hiện bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng sự đồng hành của Unilever Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, cho biết: “Chung tay mang đến một cái Tết hạnh phúc, đầm ấm hơn cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa, mang sự sẻ chia đến với những địa phương vừa chịu ảnh hưởng của thiên tai là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam rất trân trọng những đóng góp, chia sẻ của ba nhãn hàng OMO, KNORR và LIFEBUOY và tập đoàn Unilever, và sẵn sàng chung tay để mang những món quà tình nghĩa đến với vạn gia đình trên cả nước.”

HOA ĐINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh