THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

1 lát chanh tươi cho miệng thơm tho vào buổi sáng sớm!

 

Hôi miệng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là vào buồi sáng sớm chúng ta thường hay có triệu chứng về hôi miệng, các nguyên nhân hầu hết đều do từ việc thiếu nước, tuyến nuốc bọt và việc vệ sinh răng miệng vào buổi tối.

1 lát chanh tươi để trị hôi miệng hiệu quả:

Chanh là một loại quả có tính axit cao trong chanh sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên lưỡi và nướu răng. Chanh được rất nhiều người ưa thích và dùng để trị hôi miệng vào buổi sáng sớm.

Cách làm: Lấy một muỗng canh nước cốt chanh với một cốc nước và súc miệng. Bạn thậm chí có thể làm hỗn hợp muối, chanh và nước để súc miệng trước khi đi ngủ. Biện pháp này chắc chắn sẽ chữa hôi miệng cho bạn trong vòng chỉ vài ngày.

Trị hôi miệng bằng muối:

Bạn cũng có thể lấy một ít muối trắng chà nhẹ trên bề mặt răng, rồi sau đó ngậm một ít trong miệng. Muối sẽ giúp bạn trị hôi miệng rất hiệu quả không kém chanh.

Cách trị hôi miệng bạn nên biết:.

Hãy uống thật nhiều nước, nếu miệng bị khô do lượng nước bọt cung cấp cho miệng ít không đủ để làm sạch răng, giữ sạch các cơ trong miệng tạo ra một số tế bào chết ở răng, nướu, lưỡi làm cho các vi khuẩn nhanh chóng phân hủy gây nên mùi hôi

Mỗi ngày nên đánh răng 3 lần: sáng, trưa, tối và thường xuyên chăm sóc răng miệng.

Việc cạo lưỡi hàng ngày nhất là phần cuống lưỡi để làm sạch vi khuẩn - Hạn chế ăn những thực phẩm gây mùi.

Hạn chế ăn uống nhiều chất bơ, bột mì và không nên hút thuốc lá, rượu bia, cà phê.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh