THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:27

UEH dành 20 suất học bổng MBA cho sinh viên xuất sắc

.

Đây là chương trình đào tạo do Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) thuộc Trường đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh (UEH) hợp tác cùng Đại học Sydney (Úc) tổ chức. Theo đó 20 suất Học bổng toàn phần cấp cho chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại cơ sở của Viện Đào tạo Quốc tế sẽ được cấp cho 20 sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc có tổng giá trị lên đến 300.000 USD.


Phát biểu tại buổi họp báo, ông Sean Riley, Phó Tổng lãnh sự Úc tại TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Học bổng MBA Tài năng đại diện cho sự hợp tác tốt đẹp giữa trường Đại học Western Sydney (một trong những trường đại học công lập lớn nhất và thành công nhất tại Úc) và Trường đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh – Viện Đào tạo Quốc tế. Học bổng sẽ mở ra cơ hội cho các sinh viên vừa tốt nghiệp được học tập chương trình cập nhật quốc tế và trở thành những nhà lãnh đạo tài năng, có thể đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam”.


Chương trình học bổng MBA Tài năng 2015 với nhiều đổi mới dành cho các tân cử nhân có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc. Các ứng viên sẽ được đánh giá và chọn lọc bởi ISB và các công ty đa quốc gia đồng hành cùng chương trình thông qua một quy trình tuyển chọn gồm ứng tuyển trực tuyến, kiểm tra năng lực logic, tiếng Anh và phỏng vấn trực tiếp. “Điểm đặc biệt, MBA Tài năng 2015 còn tuyển chọn bằng cách phỏng vấn để trao học bổng cho một số ít các ứng viên đến từ chương trình Quản trị viên tập sự của các công ty Nestle, Suntory PepsiCo.” - Tiến sĩ Hà Minh Quân, Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế khẳng định.  

Vũ Đình – Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh