THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:47

Tri ân khách hàng với gần 4 tỷ đồng quà tặng

 

Ngân hàng OCB trao giải thưởng cho khách hàng

Theo đó, ngay khi đến giao dịch tại OCB, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, cơ hội trúng thưởng của khách hàng được nhân 3: chụp hình nhận quà; gửi tiết kiệm nhận quà và quay số trúng thưởng. Hơn 67.000 phần quà tặng và giải thưởng trị giá gần 4 tỷ đồng. Quà tặng khi khách hàng gửi tiết kiệm bao gồm: Bình nước Lock & Lock, Túi giữ nhiệt, ba lô, túi du lịch…; giải thưởng cuối chương trình: Xe Honda SH, Tivi Samsung 55’’, Tủ lạnh, máy giặt…

Với thông điệp “19 năm niềm tin và thịnh vượng”, chương trình được xem là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động mừng kỉ niệm sinh nhật OCB. Lễ quay số cuối chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 12/09/2015.

Được biết, năm 2014 ngân hàng Phương Đông (OCB) đã triển khai thành công chiến lược tái định vị thương hiệu, ứng dụng hệ thống nhận diện và mô hình kinh doanh mới. Với cam kết “đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng”, OCB đã chiếm lĩnh thiện cảm công chúng thông qua hàng loạt các chương trình, hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường chủ đề “Vì một tương lai Xanh” . Thương hiệu OCB được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng các danh hiệu cao quý, như: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Thương hiệu thân thiện với môi trường - trách nhiệm với cộng đồng, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm,… Những giải thưởng này cũng chính là cam kết để OCB tiếp tục phấn đấu trở thành một ngân hàng lớn mạnh, bền vững.

Thiên Hướng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh