THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:16

Trao học bổng cho 20 học sinh vượt khó học giỏi

 

Theo đó, 20 học sinh tiêu biểu thuộc hai huyện Thường Xuân và Lang Chánh được trao tặng mỗi em 1 chiếc xe đạp và 1 chiếc ba lô, trị giá gần 2 triệu đồng. Đây là phần quà hết sức ý nghĩa giúp các em rút ngắn khoảng cách tới trường, là nguồn động viên, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Món quà ý nghĩa này sẽ là động lực giúp các em học sinh vượt khó tiếp tục vươn lên học giỏi trong những năm tới (ảnh Mai Phương)

Được biết, Chương trình học bổng “An sinh giáo dục – xe đạp đến trường” được Quỹ Bảo trợ Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ xây dựng nhằm huy động nguồn lực hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc. Trong suốt 11 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ đã trao tặng hàng nghìn suất quà và học bổng với số tiền hàng chục tỷ đồng. Riêng năm 2016, Bảo Việt nhân thọ dành tặng 1.500 chiếc xe đạp và 1.500 chiếc ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh thành, góp phần tiếp thêm cơ hội để các em được đến trường, bảo đảm giấc mơ về một tương lai tươi sáng, một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đây là chương trình hành động của Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ nhân Tháng hành động vì trẻ em và hội nghị khách hàng.

Hoàng Minh/Lao động Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh