THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:02

Tặng 10.268 cuốn sách cho học sinh, sinh viên xứ Thanh

 

Theo đó, bộ sách “Những cuốn sách đổi đời” gồm 5 cuốn: “Quốc gia khởi nghiệp”, kể lại một câu chuyện kỳ thú làm toát lên phẩm chất vượt trội của con người và đất nước Israel; “Đắc nhân tâm”, chìa khóa cũng cố vững chắc những phẩm chất quý giá để làm chủ bản thân, các mối quan hệ trong cuộc sống; “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách”, câu chuyện về khát vọng Đại Hàn, trao cho người đọc niềm tin, khát vọng và dũng khí để đạt được thành công bất kể xuất phát điểm từ đâu; “Nghĩ giàu làm giàu”, cuốn sách gối đầu giường của người Mỹ, truyền cảm hứng và triết lý thành công từ sự tư duy tích cực, tin tưởng vào sức mạnh của bản thân và “Khuyến học”, cuốn sách tạo sự hùng mạnh cho nước Nhật.


Tập đoàn Trung Nguyên trao tặng tượng trưng bộ sách “Những cuốn sách đổi đời” cho các  trường

 

5 cuốn sách này được Tập đoàn Trung Nguyên mua bản quyền xuất bản và trao tặng cho khoảng 23 triệu thanh niên Việt với khoảng 100 triệu cuốn. Tại Thanh Hóa, Tập đoàn sẽ tặng 2.068 bộ với 10.268 cuốn sách cho 51 Trường THPT và 11 Trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hoàng Minh/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh