THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

“Phóng viên tập sự” 2015: Sân chơi mới cho bạn trẻ yêu thích báo chí truyền thông

 

Ban tổ chức mong muốn “Phóng viên tập sự” sẽ phát hiện ra những bạn trẻ có tố chất, tiềm năng thực sự và đam mê với công việc của một phóng viên - một công việc không chỉ hấp dẫn mà còn đầy thử thách và đòi hỏi những kỹ năng tổng hợp hết sức đặc biệt.

 

“Phóng viên tập sự” - sẽ phát hiện ra những bạn trẻ có tố chất, tiềm năng thực sự và đam mê với công việc của một phóng viên.


Qua các vòng hồ sơ và phỏng vấn, 20 bạn học sinh và sinh viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những công việc của một phóng viên thực thụ tại các kênh truyền hình và báo điện tử hàng đầu Việt Nam. Qua đó, các bạn cũng sẽ có cơ hội được học hỏi và đào tạo bởi các anh chị phóng viên trong vai trò là huấn luyện viên theo dõi và hướng dẫn quá trình tác nghiệp.

“Phóng viên tập sự” là một trong những chương trình vì cộng đồng, không vì mục tiêu lợi nhuận của Trường Truyền Thông VNMG (VNMG School of Media) - tổ chức giáo dục được hình thành sau gần 4 năm trưởng thành của Vietnam New Media Group (VNMG), với sứ mệnh kết nối, cùng góp sức phát triển tư duy và kỹ năng truyền thông cho người Việt trẻ.
Trong thời gian qua, VNMG cũng đã khởi xướng và phát triển nhiều dự án truyền thông được cộng đồng ghi nhận như Media Connect, Media Camp, Media Talk, Media ME Leader Talk, Media Literacy, Teen Media, High School Media Network.

Chương trình sẽ được diễn ra tập trung từ ngày 3 – 30/8 tại Hà Nội theo mô hình của một chương trình truyền hình thực tế. Ban tổ chức hy vọng ý tưởng này sẽ được phát triển để lên sóng truyền hình quốc gia trong năm 2016.

Cù Hòa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh