THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

Nghệ An: Đình chỉ giám thị bị tố quay bài thi học sinh giỏi tỉnh

 

 

Trường THPT Lê Viết Thuật, hội đồng thi nơi xảy ra vụ việc

Sau buổi thi đầu tiên, trên trang cá nhân của L.P.A đăng tải nội dung về việc một cô giáo là giám thị trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Nghê An đã có hành động “quay bài” cho một thí sinh khác. Địa điểm xảy ra sự việc là ở hội đồng thi tại Trường THPT Lê Viết Thuật, TP Vinh.

Nội dung trên trang cá nhân viết: “Kính gửi cô giáo N. T. L. H. …Em không hiểu tại sao cô là một giáo viên, và đồng thời còn là giám thị của một kì thi cấp tỉnh, nhưng cô lại ngang nhiên công khai đến xem bài của các học sinh trường Phan Bội Châu, chép vào tay rồi cho một học sinh khác (sbd 010572) xem. Em không biết bạn học sinh này có quan hệ gì với cô hay không, chắc là có. Cái này cũng được quy thành "ăn cắp chất xám" đấy cô ạ. Ai mà dễ chịu cho được khi bài làm mình vắt óc suy nghĩ bị một giáo viên là giám thị copy lại toàn bộ để đưa cho người khác chép. Hành động của cô còn lộ liễu đến nỗi cô giám thị khác phải lại nhắc nhỏ chúng em là "che bài lại không cô kia chép đấy"????

Cô giáo được nhắc đến là N.T.L.H là giáo viên trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, Thanh Chương.

Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: Sau khi nhận được phản ánh, Sở GD&ĐT Nghệ An đã chính thức đình chỉ nhiệm vụ coi thi đối với cô giáo N.T.L.H (giáo viên Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, Thanh Chương) được cho là bị học sinh tố copy bài của học sinh này cho học sinh khác làm. Đồng thời, Sở tiếp tục tiến hành xác minh làm rõ sự việc được phản ánh nói trên.

HOÀNG TÙNG-KIỀU NHƯ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh