THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:48

Một số lưu ý trong đợt thi đánh giá năng lực đợt 2

 

Từ ngày 21/7/2015, thí sinh in giấy báo dự thi trên website của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN ở địa chỉ: http://cet.vnu.edu.vn/. Các thí sinh  lưu ý đọc kỹ thông tin về thời gian và địa điểm dự thi, mọi thắc mắc liên hệ ngay với Trung tâm Khảo thí, ĐHQGHN theo địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà C1T, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội; Điện thoại: 04. 66759258 hoặc 04. 62532741.

Gần đây xuất hiện một số địa chỉ thông báo luyện thi bộ đề Đánh giá năng lực của ĐHQGHN, các thí sinh  cần cân nhắc khi sử dụng các dịch vụ này vì bộ đề của ĐHQGHN lớn, tổng hợp, do đó các thí sinh chỉ cần học kiến thức cơ bản cho vững chắc và làm quen với cách thi tại Bài thi mẫu của ĐHQGHN là có thể làm tốt bài thi mà không cần luyện thi từ các địa chỉ này, tránh tốn kém thời gian và tiền bạc hoặc bị lừa.

Chú ý yếu tố thời tiết đầu tháng 8 có thể có mưa, ngập lụt, các em cần theo dõi tình hình thời tiết để chuẩn bị cho phù hợp.

Thí sinh và người nhà cần theo dõi tình hình thời tiết để chuẩn bị cho phù hợp (ảnh minh họa - nguồn nguoiduatin.vn)

Thí sinh chú ý nghe theo hướng dẫn của cán bộ coi thi đầu giờ để thực hiện đúng các thao tác, không cố ý làm khác. Trong quá trình thi, thí sinh phải tuân thủ các quy định sau:  

Thí sinh phải có mặt tại địa điểm thi đúng ngày, giờ quy định; Mang và xuất trình Giấy chứng minh thư nhân dân khi đến dự thi; Chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ cắm thêm vào và không soạn thảo được văn bản. Không được đem các loại máy ghi âm và ghi hình hoặc các thiết bị có khả năng thu nhận tín hiệu âm thanh và hình ảnh trực tiếp; Không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, bia, rượu, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi; Không được hút thuốc trong phòng thi; Tuân thủ theo hướng dẫn của cán bộ coi thi; Ngồi đúng vị trí tương ứng với số báo danh in trên thẻ dự thi, nhận máy tính và làm quen với máy tính. Nếu thấy họ tên, số báo danh, phòng thi trên phiếu tài khoản không trùng khớp với thông tin trên thẻ dự thi của mình, thí sinh phải báo ngay cho cán bộ coi thi để được nhận lại đúng phiếu tài khoản của mình.

Xuân Mai

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh