THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:32

MobiFone: Dành tặng 2,7 tỷ đồng phần thưởng cho khách hàng may mắn

 

 Buổi lễ quay số mở thưởng chương trình khuyến mại.

 

Chương trình khuyến mại “Liên lạc quốc tế - Hòa nhịp cùng giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016” được MobiFone triển khai từ 00h ngày 25/4/2016 đến hết 24h00 ngày 24/5/2016. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động triển khai chiến dịch “Triệu trái tim kết nối” của MobiFone.

Dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, các cơ quan báo chí truyền thông và khách hàng thân thiết, sáng ngày 6/6, buổi lễ quay số mở thưởng chương trình khuyến mại “Liên lạc quốc tế - Hòa nhịp cùng giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016” đã  tìm ra chủ nhân của 45 giải thưởng, bao gồm: 6 giải Nhất, mỗi giải là chuyến du lịch Pháp và xem trận tứ kết Giải vô địch bóng đá Châu Âu năm 2016 trong 7 ngày 6 đêm dành cho 2 người; 16 giải Nhì, mỗi giải là chuyến du lịch Dubai – Abudhabi trong 6 ngày – 5 đêm, dành cho 2 người; 23 giải Ba, mỗi giải là chuyến du lịch Singapore trong 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người.

Đại diện Bộ Công Thương, các cơ quan báo chí truyền thông và khách hàng thân thiết tại lễ kí kết quả về những số thuê bao trúng thưởng.

 

Chia sẻ tại buổi lễ quay thưởng, khách hàng Nguyễn Hoài Thu, cho biết: “Sau khi nhận tin giới thiệu về CTKM, tôi thấy khá thú vị nên tham gia thử. Và nhận được thông báo tham dự  lễ quay giải  từ MobiFone tôi rất bất ngờ...

Đại diện MobiFone cho biết: “Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng, tăng số lượng các dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone đang và sẽ triển khai nhiều CTKM hấp dẫn để mang nhiều niềm vui đến khách hàng. Tôi hy vọng khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và tham gia các chương trình khuyến mại của MobiFone để có thể trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và có cơ hội nhận giải thưởng giá trị”.

Thông tin về những số thuê bao trúng giải sẽ được đăng tải trên website www.mobifone.vn. Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn sẽ được tổ chức vào ngày 15/6/2016 tại Hà Nội.

Quý Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh