THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Màu trang phục may mắn năm Ất Mùi

 

Năm Ất Mùi 2015 được dự báo sẽ tốt hơn so với 2014 bởi sự hiện diện của cả năm yếu tố ngũ hành trong biểu đồ vận mệnh.

Tại đây, họ đưa ra việc lựa chọn màu sắc thu hút vận may và xua đuổi bất hạnh. Bạn hãy tham khảo những lời khuyên bên dưới để mang lại may mắn cho doanh nghiệp mình hoặc bản thân mình.

Màu xanh lá của hành Mộc: Trong năm con Dê, Mộc tượng trưng cho may mắn về tiền bạc. Vì thế màu xanh lá chính là màu sắc mang lại may mắn về tiền tài của năm. Theo triết lý phương Tây, xanh lá tượng trưng cho sự sáng tạo, an toàn, thân thiện.

Đó cũng là lý do mà nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin, thực phẩm, sản phẩm thân thiện môi trường,... lựa chọn  làm màu sắc chủ đạo. Vì những lẽ đó, không có lý do gì để bạn từ chối việc đưa màu xanh lá vào màu sắc đồng phục cho doanh nghiệp của mình.

Màu đỏ của hành Hỏa: Sắc đỏ luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Với người phương Đông, màu đỏ là màu may mắn nên thường được dùng trong dịp lễ tết, cưới hỏi. Điều đó cũng không là ngoại lệ khi bạn ứng dụng cho đồng phục công ty mình.

Vì đỏ là màu nóng, bạn nên phối hợp với các màu lạnh, trung tính như đen, trắng, xám, xanh thẫm... để tạo điểm nhấn cho trang phục và trông sang trọng hơn.

Màu xanh dương của hành Thủy: “Thủy bổ trợ cho công việc” là tuyên bố của các chuyên gia phong thủy, vì thế màu xanh dương sẽ thu hút vận may hỗ trợ cho công việc của bạn suôn sẻ hơn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh