THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:13

Độc đáo Lễ bảo vệ tốt nghiệp trong ngày Halloween

Chương trình có tên là Fashion Show 2015 gồm hai phần: Phần đầu là các bộ sưu tập trình diễn của các sinh viên tham gia bảo vệ tốt nghiệp, phần hai là các bộ sưu tập mang chủ đề Halloween của các học viên của học viện thiết kế Hoa Lan .

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:





 

 

Nhà thiết kế trẻ  Phạm Thị Linh Giang chia sẻ: Mình đem đến bộ sưu tập này với 2 màu chủ đạo là xanh và  đen kết hợp với dây xích màu vàng, lấy ý tưởng từ hình ảnh con chim cú bởi theo Linh Giang chim cú thường được chọn là biểu tượng của sự bí ẩn và ma thuật, là vua của màn đêm vì chúng thống lĩnh bầu trời đêm nó tượng trưng cho sự can đảm, khả năng nhìn thấu suốt những khía cạnh đen tối trong cuộc sống mà không cảm thấy sợ hãi. Bộ sưu tập này được  Linh Giang thiết kế trong vòng 1 tháng từ việc lên ý tưởng lẫn khâu thiết kế.

 

Bộ sưu tập của NTK trẻ Linh Giang. (Ảnh Thái Ngọc)

 Trong khi đó, Ngô Phan Thiên Ân học viên năm cuối  Học viện thời trang Hoa Lan lại đem đến buổi lễ tốt nghiệp những Thiết kế vô cùng đặc sắc ,bộ sưu tập của Thiên Ân lấy ý tưởng từ cây cầu quay sông Hàn –Đà Nẵng , chất liệu chủ yếu trong bộ sưu tập này là len và đan móc , theo Thiên Ân thì với chất liệu len thì nhiều người cho rằng len không đủ cứng cáp để biểu đạt hết hình ảnh của một cây cầu. "Nhưng đây là cây cầu đặc biệt ở Việt Nam. Khi tàu cập cảng để bốc dỡ hàng thì cái trục ở chính giữa cầu sẽ xoay, lúc đó sẽ giống như một cô thiếu nữ đang uyển chuyển , chuyển mình thành một người phụ nữ trưởng thành", Thiên Ân thuyết trình.

 

Các nhà thiết kế tương lai chụp hình lưu niệm. (Ảnh Thái Ngọc).

Thái Ngọc/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh