THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Không gian yêu thương cho gia đình

 

Khu vui chơi của các bé trong siêu thị

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng không những được quây quần cùng gia đình qua nhiều hoạt động thú vị mà còn có cơ hội ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân thương.

Tại tiền sảnh mỗi siêu thị đều sắp đặt một không gian yêu thương được trang trí bắt mắt để các gia đình chụp ảnh cùng nhau. Từ ấm áp tình cảm đến nhí nhảnh vui nhộn, không khó để bắt gặp hình ảnh các gia đình thoải mái tạo dáng trong khuôn viên sự kiện để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Không gian yêu thương của siêu thị còn gây ấn tượng với Cây yêu thương – nơi mỗi người có thể gửi gắm thông điệp tình cảm đến những người thương yêu nhất. Qua mỗi ngày, Cây yêu thương lại mỗi “sum suê” hơn, mang theo nhiều chia sẻ và tình cảm của khách hàng dành cho gia đình.

 

Khách hàng tham gia trò chơi tại siêu thị Lotte Đà Nẵng

Để tạo cho khách hàng nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong Ngày hội gia đình 2016, Lotte Mart tổ chức nhiều cuộc thi với nội dung đa dạng, hình thức độc đáo cùng giải thưởng hấp dẫn. Mỗi cuộc thi mang một ý nghĩa, điểm nhấn riêng. Khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm không giới hạn với cuộc thi “Thiên tài mua sắm”, thể hiện khả năng nấu nướng qua cuộc thi “Trổ tài nấu ăn” hay khoe năng khiếu ca hát khi tham gia cuộc thi hát Karaoke “Lotte Mart Idol”. Ngoài ra, trên fanpage Lotte Mart Việt Nam, khách hàng còn có cơ hội giành được nhiều phần thưởng giá trị khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc qua cuộc thi ảnh “Nhật ký gia đình”.

Bên cạnh đó, đêm nhạc chủ đề “Gia đình là trên hết”diễn ra vào 18h30 ngày 29/06/2016 để chào đón tất cả khách hàng cùng gia đình đến trải nghiệm không gian nghệ thuật của Lotte Mart.

Ngọc Thiện/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh