THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

ILA chính thức có mặt tại Hải Phòng

 

Với mục tiêu đặt lợi ích học viên và phụ huynh lên hàng đầu, ILA Vincom Hải Phòng được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom, một trong những trung tâm năng động nhất khu vực với cơ cơ sở vật chất hiện đại và an toàn. Ở tất cả các lớp học, bàn ghế, trang thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với từng độ tuổi và khóa học giúp học viên thêm yêu thích và hứng thú với tiếng Anh qua từng tiết học.

Trung tâm Anh ngữ ILA tại Hải Phòng

Cũng như tất cả các chi nhánh khác trong hệ thống ILA, trung tâm Anh ngữ ILA Vincom Hải Phòng luôn xem trọng chất lượng giáo viên. Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ tại ILA được tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế như CELTA, DELTA hoặc bằng cấp tương đương. Ngoài ra, các giáo viên đều có khả năng ứng dụng kĩ thuật - công nghệ hiện đại vào việc giảng dạy, để bài giảng thêm sinh động; khả năng khơi gợi niềm đam mê và sở trường của từng học viên, để từ đó có phương pháp giảng dạy phù hợp, giúp các em tiếp thu bài học hiệu quả hơn cũng như giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất.

Bà Lila Rodriguez, Giám đốc học vụ ILA cho biết: “Xuất phát từ nhu cầu tiếp cận phương pháp và môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế của đông đảo học viên, chúng tôi luôn cố gắng mang trung tâm Anh ngữ ILA đến gần với các học viên ở nhiều địa phương trên cả nước, giúp các em có nhiều cơ hội tiếp cận với Anh ngữ chuẩn quốc tế, cũng như mang cánh cửa thành công đến gần với các em hơn”.

ILA sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới để đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục kiến thức, trau dồi tiếng Anh và phát triển toàn diện.

NGỌC THIỆN/ Báo Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh