THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Hội thi Olympic “Ánh sáng soi đường” lần thứ 2 năm 2017

Theo đó, vòng thi cấp cụm của các đội tuyển đến từ cụm Bắc Trung Bộ, Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên diễn ra với sự tranh tài của 6 đội với gần 50 sinh viên đến từ các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Định. Các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi: Theo dòng lịch sử, Nhà thông thái trẻ, Đi tìm chân lý và Ánh sáng soi đường. Ở mỗi phần thi, các đội tuyển sẽ lần lượt trải qua những thử thách, trả lời những câu hỏi ở các lĩnh vực khoa học Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, văn hóa, xã hội và lịch sử, với những sự kiện, dấu mốc lịch sử đáng nhớ của Đảng, dân tộc, đất nước.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, sinh viên, tạo điều kiện để các bạn trẻ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tìm hiểu, học tập các môn khoa học Mác- Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; vận dụng chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào học tập, công tác, cuộc sống và rèn luyện bản thân.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh